Showing 1-50 of 840 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1 1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10123.60134.73กม.

: 109.01%
2.270.203.4917.0120.4624.1716.3612.458.1523.885.610.69
2 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01200,000.00444,799.00ต้น

: 222.40%
8,734.0032,891.0014,614.0029,547.0047,630.0052,664.0030,075.0029,146.0040,388.0056,412.0065,912.0036,786.00
3 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05156.00164.00แห่ง

: 105.13%
2.006.006.0014.0014.0018.0010.009.0018.0019.0021.0027.00
4 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05312.07360.69กม.

: 115.58%
0.000.000.001.960.102.094.904.194.1194.16247.331.85
5 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.2031,878.0047,931.00ดวง

: 150.36%
506.003,602.003,869.005,845.003,808.006,794.003,925.004,474.003,619.004,819.004,502.002,168.00
6 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.039,536.007,101.00ดวง

: 74.47%
66.00315.00235.00325.001,411.00345.00516.00471.00357.00813.001,614.00633.00
7 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01100.00132.00แห่ง

: 132.00%
3.001.001.0011.0014.0028.0022.0011.005.008.006.0022.00
8 8. จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ (แห่ง) : OKR 7.2.0511.0031.00แห่ง

: 281.82%
1.003.001.004.002.007.004.003.000.000.003.003.00
9 9. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด) : OKR 1.4.05212.00129.00จุด

: 60.85%
5.0022.001.005.007.0132.0012.2012.202.457.146.0017.00
1010.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05265.00209.00แห่ง

: 78.87%
7.004.005.009.0014.0037.0035.0023.0016.005.0020.0034.00
1111.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07125.00249.00แห่ง

: 199.20%
5.001.005.005.0010.0038.5084.5021.0030.0021.0018.0010.00
1211.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.0292.00351.00แห่ง

: 381.52%
6.0029.005.0029.0029.00109.0045.5017.5024.009.000.0048.00
1312. ปรับปรุง/พัฒนา ลานกีฬา (แห่ง) : OKR 8.1.05162.00186.00แห่ง

: 114.81%
1.000.002.009.005.0045.0025.0020.0019.0020.0021.0019.00
1413. ปรับปรุง/พัฒนา บ้านหนังสือ (แห่ง) : OKR 8.1.0745.0084.00แห่ง

: 186.67%
1.000.000.009.0011.0022.705.302.003.0014.006.0010.00
1514. ปรับปรุง/พัฒนา ศูนย์เด็กเล็ก (แห่ง) : OKR 6.1.0689.00236.00แห่ง

: 265.17%
1.002.001.003.005.0025.0014.005.00121.0014.0020.0025.00
1615. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32275.00334.00แห่ง

: 121.45%
1.000.005.006.008.0045.0044.2558.9048.9034.5544.4038.00
1716.1. จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม (% ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์) : OKR 4.2.16100.0054,402.00ร้อยละของพื้นที่

: 54,402.00%
2,220.003,020.003,895.004,136.005,094.005,084.005,383.004,384.004,413.006,074.004,415.006,284.00
1817. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.102,010.004,026.00ชุมชน

: 200.30%
90.00145.00885.50289.50300.50658.50579.00490.0040.00342.00119.0087.00
1918. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08341,530,000.0098,674,633.80มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท)

: 28.89%
2,880,462.00581,076.0036,670.00306,400.005.002,970,294.508,497,352.00375,480.000.0011,848,148.4015,491,255.5055,687,490.40
2019. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21274,376,000.00257,962,430.53มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท)

: 94.02%
4,557,594.0018,782,541.4513,347,616.8019,161,254.9028,033,717.8133,173,851.1818,748,434.8726,983,349.3018,172,242.7231,272,021.7025,255,370.7020,474,435.10
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04100.0055,689.21% จำนวนคำขอ

: 55,689.21%
2,280.293,967.383,994.814,610.884,480.335,159.524,147.495,186.374,126.016,390.894,182.817,162.43
2221. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.067,032.754,445.30กม

: 63.21%
11.7674.50229.15398.17366.17965.53759.33641.18242.56527.87116.87112.20
2322. ขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล (กม) : OKR 1.4.076,648.772,469.82กม

: 37.15%
25.6288.20119.92108.11492.18332.47285.50324.7677.18127.9326.43461.53
2416.2 ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ ไม่เทรวม : OKR 4.2.0973,000.00167,519.31ตัน/ปี

: 229.48%
1,105.683,084.026,215.016,799.767,754.128,178.359,425.468,909.557,391.0612,436.289,068.2587,151.77
25อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00147,399.68ร้อยละ

: 147,399.68%
8,768.469,993.469,373.2711,608.3910,789.9313,325.4511,229.6712,263.5011,351.7912,552.6813,483.5022,659.58
26KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue 90.0022,369.55ร้อยละ

: 24,855.06%
762.361,528.341,606.321,882.632,026.241,754.791,906.602,266.421,381.582,177.211,717.383,359.68
27KPI 5.2.1.1 : เรื่องที่ได้รับการแก้ไข ปรับปรุง หรือส่งต่อหน่วยงานเจ้าของภารกิจ 100.00153.47ร้อยละ

: 153.47%
10.000.000.000.000.000.0050.0010.000.000.000.0083.47
28KPI 5.2.1.2 : สัดส่วนของประชาชนหรือผู้มีส่วนได้เสียที่เป็นองค์ประกอบของคณะกรรมการ คณะทำงานหรือเรียกชื่อเป็นอย่างอื่น30.00200.00ร้อยละ ต่อคณะ

: 666.67%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00200.00
29KPI 5.2.1.3 : จำนวนบริการหรือกิจกรรมสาธารณะของ กรุงเทพมหานคร ที่ประชาชนหรือภาคส่วนอื่น ๆ เข้ามามีส่วนร่วม1.00209.70บริการต่อกิจกรรมสาธารณะ

: 20,970.00%
0.000.000.0015.0094.700.000.000.000.000.000.00100.00
30KPI 5.2.2.1 : สำนักงานเขตจัดทำแผนพัฒนาเขตที่มาจากการมีส่วนร่วมของหน่วยนโยบาย ชุมชน และภาคประชาชน และให้กรุงเทพมหานครนำแผนส่วนนี้เข้ามาพิจารณาเพื่อจัดสรรงบประมาณให้กับสำนักงานเขต50.0090.00โครงการ

: 180.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0090.00
31KPI 5.2.2.2 : โครงการที่มาจากกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชนได้รับการบรรจุ ในแผน 2,017 ชุมชน และดำเนินการ2,017.00202.00ชุมชน

: 10.01%
0.009.009.008.0014.0085.009.008.0011.0010.008.0031.00
32KPI 5.2.3.1 : ชุดข้อมูลการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (7 ยุทธศาสตร์)7.0085.00ชุดข้อมูล

: 1,214.29%
0.000.000.000.000.000.000.0023.0040.000.0021.001.00
33KPI 5.4.1.1 : กรุงเทพมหานครมีช่องทางและระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชั่นที่เชื่อมโยง เป็นระบบและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีการแสดงผลการร้องเรียนเปิดเผยต่อสาธารณชน 1.001.00Platform

: 100.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.000.00
34KPI 5.4.2.1 : มีกระบวนการดำเนินการทางวินัยที่รวดเร็วโปร่งใสและมีประสิทธิภาพ 33.0078.00ร้อยละ

: 236.36%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.0078.000.000.00
35KPI 5.4.3.1 : สร้างกลไกป้องกันการทุจริตในอนาคต ควบคู่ไปกับสร้างและพัฒนากลไกบริหารความเสี่ยงด้านทุจริต33.00195.00ร้อยละ

: 590.91%
0.000.0020.0020.0020.000.00130.005.000.000.000.000.00
36KPI 5.4.3.2 : หน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่มีการเปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง 77.001.00หน่วยงาน

: 1.30%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.000.00
37KPI 5.4.3.3 : หน่วยงานของกรุงเทพมหานครมีกลไกและมาตรการในตรวจสอบและสกัดกั้น การทุจริตเชิงนโยบายบนฐานธรรมาภิบาล 77.00152.00หน่วยงาน

: 197.40%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.00152.000.000.00
38KPI 5.4.3.4 : จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่มีระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment) สูงขึ้นจากปีที่ผ่านมา77.00302.00หน่วยงาน

: 392.21%
8.3313.3313.3318.3318.3353.3313.3311.3315.338.33120.338.37
39KPI 7.1.1.1 : ร้อยละของกฎหมายข้อบัญญัติ หรือระเบียบของ กทม. ที่เกี่ยวข้องกับ ผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย และการดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่ปล่อยมลพิษที่เสนอร่างได้รับการปรับปรุงให้สอดคล้องกับนโยบายของ ผว.กทม.2.006.00มิติ

: 300.00%
0.000.000.000.000.000.000.001.002.000.000.003.00
40KPI 7.1.2.1: กฎหมาย ข้อบัญญัติ หรือระเบียบของ กทม.ที่ได้รับการทบทวนจัดทำข้อเสนอปรับปรุงให้สอดคล้องภารกิจของหน่วยงานในปัจจุบัน และบริบทความต้องการของสังคม1.002.00ข้อบัญญัติ ของ 9 ด้าน

: 200.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.001.00
41KPI 7.1.3.1 : ปรับปรุงกระบวนการทำงานของสำนักงานกฎหมายและคดีที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานอื่น1.004.00กระบวนงาน

: 400.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.003.000.000.001.00
42KPI 7.1.3.2 : จำนวนชุดข้อมูลกฎหมายที่มีการรวบรวมเป็นหมวดหมู่ แนวทางปฏิบัติและกรณีศึกษา ที่สนับสนุนหน่วยงาน และเพิ่มคุณภาพงานบริการด้านกฎหมาย1.004.00ชุดข้อมูล

: 400.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.003.000.000.001.00
43KPI 7.2.1.1 : ร้อยละภารกิจของกรุงเทพมหานครเชิงพื้นที่ที่ได้มีการขับเคลื่อน ด้วยนวัตกรรม 100.00275.00ร้อยละ

: 275.00%
10.0030.005.0020.005.0010.0010.0055.000.0015.005.00110.00
44KPI 7.2.1.2 : จำนวนแผนหรือกิจกรรมที่มาจากการขับเคลื่อนและบูรณาการความร่วมมือร่วมกันของเครือข่ายจนบรรลุผลตามเป้าหมาย1.000.00แผน

: 0.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
45KPI 7.3.1.1 : จำนวนภารกิจที่มีการทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตรากำลัง และโครงสร้างอัตรากำลังให้มีความเหมาะสมและรองรับการเปลี่ยนแปลง80.000.00ร้อยละ

: 0.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
46KPI 7.3.1.2 : จำนวนแนวทาง/มาตรการบริหารกำลังคนของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ รวมถึงการสนับสนุนการจ้างงานรูปแบบอื่น ๆ1.000.00มาตรการ

: 0.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
47KPI 7.3.1.3 : จำนวนแนวทาง/มาตรการสนับสนุนการจ้างงานรูปแบบอื่น ๆ เพื่อทดแทนข้าราชการ1.000.00มาตรการ

: 0.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
48KPI 7.3.2.1 : มีการพัฒนาระบบการสรรหาและคัดเลือกที่มีทันสมัย ความคล่องตัว1.0023.23ระบบ

: 2,323.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.0023.230.000.000.00
49KPI 7.3.3.1 : มีระบบเทคโนโลยีสนับสนุนการบริหารด้านทรัพยากรบุคคล (HRIS) ที่ครอบคลุมทุกกระบวนการ1.00500.00ระบบ

: 50,000.00%
0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.00400.00
50KPI 7.3.3.2 : ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด (ตามที่คณะกรรมการจัดสรรกำลังคนฯ กำหนด)50.00129.59ร้อยละ

: 259.18%
0.006.006.006.006.006.000.006.006.0076.596.005.00
                 
© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration