Are you sure you want to remove this Notification ?
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|
โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด | สำนักพัฒนาสังคม | กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด |
KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|
KPI 6.1.11.1 : จำนวนผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น (ร้อยละ) | ร้อยละ | 20 | 33.77 | 168.85 |
KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ) | เพิ่มขึ้นร้อยละ | 10 | 90 | 900 |
OKR 7.3.7 จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ (ผลิตภัณฑ์) | ผลิตภัณฑ์ | 200 | 500 | 250 |
OKR 7.3.8 รายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ (บาท) | บาท | 5100000 | 9000000 | 176.470588235294117647058823529411764706 |
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 | 0 | อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดข้อมูล ปัญหา และความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาประกอบกับแผนดำเนินการจัดทำโครงการ | |
27-12-2023 | 0 | อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดข้อมูล ปัญหา และความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาประกอบกับแผนดำเนินการจัดทำโครงการ | |
27-12-2023 | 0 | อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดข้อมูล ปัญหา และความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาประกอบกับแผนดำเนินการจัดทำโครงการ | |
31-01-2024 | 0 | อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดข้อมูล ปัญหา และความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาประกอบกับแผนดำเนินการจัดทำโครงการ | |
31-01-2024 | 0 | อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดข้อมูล ปัญหา และความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาประกอบกับแผนดำเนินการจัดทำโครงการ | |
31-01-2024 | 0 | อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดข้อมูล ปัญหา และความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาประกอบกับแผนดำเนินการจัดทำโครงการ | |
29-02-2024 | 0 | 0 | |
29-02-2024 | 0 | 0 | |
29-02-2024 | 0 | 0 | |
29-02-2024 | 0 | 0 | |
24-04-2024 | 21 | จำนวน ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 150 ผลิตภัณฑ์ | |
24-04-2024 | 0 | 0 | |
27-03-2024 | 0 | อยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลจำนวนผลิตภัณฑ์กับแพลตฟอร์มออนไลน์ LAZADA | |
27-03-2024 | 0 | อยู่ระหว่างรอยอดจำหน่ายของผู้ค้าจากแพลตฟอร์ม | |
24-04-2024 | 22 | จำนวนผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายช่องทางออนไลน์ 150 ผลิตภัณฑ์ * 100 / จำนวนผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 681 ผลิตภัณฑ์ (ปี 2566 มีจำนวน 681 ผลิตภัณฑ์) คิดเป็นร้อยละ 22 | |
24-04-2024 | 30 | ยอดขายของผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์ในปี 2566 มีจำนวน 5,000,000.- บาท ยอดขายของผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์ในปี 2567 (เดือนตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567) มีจำนวน ุ6,500,000.- บาท ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 30 (1500000/5000000) *100 | |
27-03-2024 | 0 | อยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลจำนวนผลิตภัณฑ์กับแพลตฟอร์มออนไลน์ LAZADA | |
27-03-2024 | 129 | จำนวน ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 129 ผลิตภัณฑ์ | |
28-05-2024 | 6500000 | รายได้ของผู้ค้าจากการจำหน่ายออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ( BKK Brand x LAZADA ) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567 มีจำนวน 6,500,000 บาท | |
30-05-2024 | 0 | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ จำนวน 150 ผลิตภัณฑ์จำนวน |
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | วางแผนโครงการ | 20 | 20 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 20 | 40 | 01-11-2023 | 30-06-2024 |
3 | ดำเนินการตามโครงการ | 20 | 60 | 01-11-2023 | 31-08-2024 |
4 | รวบรวมข้อมูลการดำเนินการโ๕รงการ | 20 | 80 | 01-08-2024 | 06-09-2024 |
5 | สรุปและรายงานผล | 20 | 100 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 20 | (not set) |
31-10-2023 | 20 | (not set) |
30-11-2023 | 20 | (not set) |
30-01-2024 | 20 | (not set) |
29-02-2024 | 60 | (not set) |
26-03-2024 | 60 | (not set) |
24-04-2024 | 60 | (not set) |
24-05-2024 | 60 | (not set) |
28-06-2024 | 80 | (not set) |
30-07-2024 | 80 | (not set) |
26-08-2024 | 80 | (not set) |
31-08-2024 | 80 | (not set) |
18-09-2024 | 100 | (not set) |
18-09-2024 | 40 | (not set) |
27-12-2023 | 20 | (not set) |
Choose your layout
Choose Light or Dark Scheme.
Choose show or Hidden sidebar.
Choose Fluid or Boxed layout.
Choose Fixed or Scrollable Layout Position.
Choose Light or Dark Topbar Color.
Choose a size of Sidebar.
Choose Default or Detached Sidebar view.
Choose a color of Sidebar.
Choose a image of Sidebar.
Choose a preloader.