Are you sure you want to remove this Notification ?
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|
20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน | สำนักงานเขตดอนเมือง | ฝ่ายทะเบียน |
KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100 | 275 | 275 |
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
28-06-2024 | 90 | มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4,849 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4,847 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 % | |
25-07-2024 | 100 | มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน สำเร็จตามเป้าหมาย คิดเป็น 100% | |
30-11-2023 | 85 | ผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3260 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3250 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 10 ราย คิดเป็น 99.81 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4594 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4591 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 3 ราย คิดเป็น 99.93 % ผลการดำเนินการประจำเดือนธันวาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3462 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3458 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 4 ราย คิดเป็น 99.88 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมกราคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 5708 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5702 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4807 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4806 ราย บริการเกินเวลา 1 จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 2517 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5215 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 % ผลการดำเนินการประจำเดือนเมษายน 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4676 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4671 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 5 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4502 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4501 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 % |
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและกำหนดแนวทางในการดำเนินการ | 10 | 10 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
2 | เจ้าหน้าที่ศึกษาขั้นตอนการทำงานและระยะเวลาในการให้บริการตามคู่มือประชาชน | 10 | 20 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนและให้อยู่ในระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนตุลาคม 2566 | 10 | 30 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนพฤศจิกายน 2566 | 10 | 40 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนธันวาคม 2566 | 10 | 50 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
6 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมกราคม 2567 | 10 | 60 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
7 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 10 | 70 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
8 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมีนาคม 2567 | 5 | 75 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
9 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนเมษายน 2567 | 5 | 80 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
11 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนพฤษภาคม 2567 | 5 | 85 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
12 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมิถุนายน 2567 | 5 | 90 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
13 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกรกฎาคม 2567 | 5 | 95 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
14 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนสิงหาคม 2567 | 3 | 98 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
15 | ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกันยายน 2567 | 2 | 100 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-11-2023 | 100 | (not set) |
Choose your layout
Choose Light or Dark Scheme.
Choose show or Hidden sidebar.
Choose Fluid or Boxed layout.
Choose Fixed or Scrollable Layout Position.
Choose Light or Dark Topbar Color.
Choose a size of Sidebar.
Choose Default or Detached Sidebar view.
Choose a color of Sidebar.
Choose a image of Sidebar.
Choose a preloader.