รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียนสำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100275275

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-06-202490มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4,849 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4,847 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 %
25-07-2024100มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน สำเร็จตามเป้าหมาย คิดเป็น 100%
30-11-202385ผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3260 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3250 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 10 ราย คิดเป็น 99.81 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4594 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4591 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 3 ราย คิดเป็น 99.93 % ผลการดำเนินการประจำเดือนธันวาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3462 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3458 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 4 ราย คิดเป็น 99.88 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมกราคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 5708 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5702 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4807 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4806 ราย บริการเกินเวลา 1 จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 2517 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5215 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 % ผลการดำเนินการประจำเดือนเมษายน 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4676 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4671 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 5 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4502 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4501 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 %

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและกำหนดแนวทางในการดำเนินการ101001-10-202330-09-2024
2เจ้าหน้าที่ศึกษาขั้นตอนการทำงานและระยะเวลาในการให้บริการตามคู่มือประชาชน 102001-10-202330-09-2024
3เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนและให้อยู่ในระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนตุลาคม 2566103001-10-202330-09-2024
4ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนพฤศจิกายน 2566104001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนธันวาคม 2566105001-10-232330-09-2424
6ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมกราคม 2567106001-10-232330-09-2424
7ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2567107001-10-232330-09-2424
8ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมีนาคม 256757501-10-232330-09-2424
9ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนเมษายน 256758001-10-232330-09-2424
11ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนพฤษภาคม 256758501-10-232330-09-2424
12ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมิถุนายน 256759001-10-232330-09-2424
13ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกรกฎาคม 256759501-10-232330-09-2424
14ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนสิงหาคม 256739801-10-232330-09-2424
15ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกันยายน 2567210001-10-232330-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-2023100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration