รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondueสำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ751116.341488.453333333333333333333333333333333333

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023100เดือนพฤศจิกายน 2566 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 222 เรื่อง -จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 222 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
28-12-2023100เดือนธันวาคม 2566 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 209 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 209 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
29-02-202499.38เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 160 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 159 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.38
28-03-202498.68เดือนมีนาคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 151 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 149 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.68
30-04-202481.76เดือนเมษายน 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 159 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 130 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.76
01-07-202494.9เดือนมิถุนายน 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 157 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 149 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.90
30-08-202486.81เดือนสิงหาคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 182 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 158 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.81
31-07-202487.38เดือนกรกฎาคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 214 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 187 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.38
09-08-20240สรุปสถิติเรื่องร้องเรียน วันที่ 1 ต.ค.66- 31 ก.ค. 67 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 4,629 ดำเนินการเสร็จสิ้น 3,228 คิดเป็นร้อยละ 69.73 กำลังดำเนินการ 7 จัดซื้อจัดจ้าง 3 ของบประมาณ 1 ขั้นตอนทางกฎหมาย 7 จัดทำนโยบาย 1 ส่งต่อ 1,327 ไม่เกี่ยวข้อง 55
27-09-202482.13เดือนกันยายน 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 207 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 170 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 82.13
31-10-202399.47เดือนตุลาคม 2566 -จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 374 เรื่อง -จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 372 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.47
31-01-2024100เดือนมากราคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 224 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 224 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
31-05-202485.83เดือนพฤษภาคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง) 240 เรื่อง - จำนวนเรื่องเสร็จสิิ้น 206 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.83

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue 5501-10-202331-10-2023
2ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 51001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 51501-12-202331-12-2023
4ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 52001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 103001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 104001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 105001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 106001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 107001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 108001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 109001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue 1010001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20235(not set)
28-11-202310(not set)
28-12-202315(not set)
29-01-202420(not set)
27-02-202430(not set)
28-03-202440(not set)
31-05-202450(not set)
31-07-202460(not set)
31-07-202470(not set)
31-07-202480(not set)
26-09-202490(not set)
26-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration