รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|
จ้างอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '
Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|
KPI 3.1.2.1 : กลุ่มเปราะบางที่ได้รับการจ้างงานจากหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร (เช่น คนพิการ ผู้สูงอายุ คนไร้บ้าน แม่ที่ท้องไม่พร้อม ฯลฯ) | ร้อยละ | 12 | 100 | 833.333333333333333333333333333333333333 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-10-2023 | 8 | จัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนตุลาคม 2566 | |
23-11-2023 | 8 | จัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | |
25-12-2023 | 8 | จัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนธันวาคม 2566 | |
23-02-2024 | 8 | อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | |
25-03-2024 | 8 | อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมีนาคม 2567 | |
25-01-2024 | 8 | จัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมกราคม 2567 | |
24-05-2024 | 8 | อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | |
25-06-2024 | 8 | อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | |
25-07-2024 | 8 | อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | |
23-08-2024 | 8 | อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนสิงหาคม 2567 | |
25-09-2024 | 8 | ดำเนินการจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนกันยายน 2567 | |
25-09-2024 | 4 | ดำเนินการประเมินผลการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 3 ของอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขต | |
24-04-2024 | 8 | อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารขออนุมัติและเบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนเมษายน 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำคำสั่งมอบหมายงานในการปฏิบัติงาน | 5 | 5 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ประชุมทำความเข้าใจการปฏิบัติงาน | 5 | 5 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
3 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร ต.ค. 66 | 6 | 16 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
4 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ของอาสาสมัคร พ.ย. 66 | 6 | 22 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
5 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร ธ.ค. 66 | 6 | 28 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
6 | ประเมินผลการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 1 | 8 | 36 | 16-12-2023 | 31-12-2023 |
7 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร ม.ค. 67 | 6 | 42 | 01-01-2023 | 31-01-2024 |
8 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร ก.พ. 67 | 6 | 48 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
9 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร มี.ค. 67 | 6 | 54 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
10 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร เม.ย. 67 | 6 | 60 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
11 | ประเมินผลการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 2 | 8 | 68 | 16-04-2024 | 30-04-2024 |
12 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร พ.ค. 67 | 6 | 74 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
13 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร มิ.ย. 67 | 6 | 80 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
14 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร ก.ค. 67 | 6 | 86 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
15 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร ส.ค. 67 | 6 | 92 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
16 | ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม ขออาสาสมัคร ก.ย. 67 | 6 | 98 | 01-07-2024 | 30-09-2024 |
17 | ประเมินผลการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 3 | 2 | 100 | 09-08-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
25-10-2023 | 5 | (not set) |
25-10-2023 | 5 | (not set) |
25-10-2023 | 16 | (not set) |
23-11-2023 | 22 | (not set) |
25-12-2023 | 28 | (not set) |
25-01-2024 | 36 | (not set) |
25-01-2024 | 42 | (not set) |
23-02-2024 | 48 | (not set) |
25-03-2024 | 54 | (not set) |
24-05-2024 | 68 | (not set) |
24-05-2024 | 74 | (not set) |
25-07-2024 | 86 | (not set) |
23-08-2024 | 92 | (not set) |
25-09-2024 | 98 | (not set) |
25-09-2024 | 100 | (not set) |
24-04-2024 | 60 | (not set) |
25-06-2024 | 80 | (not set) |