รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตราชเทวีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100121.11121.11

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-202365.110
30-03-202456เรื่องทั้งหมด 3940 เรื่อง แล้วเสร็จ 2198 เรื่อง คิดเป็น 55.79% (เขตดำเนินการเอง 1230 เรื่อง คิดเป็น 56%)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด และแนวทางการดำเนินงาน303002-10-202315-11-2023
2ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน พร้อมติดตามผลการดำเนินงาน609002-10-202330-09-2024
3สรุปผลการดำเนินงานประจำปี1010002-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
24-10-202330(not set)
31-10-202330(not set)
26-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration