รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|
จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | ** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | - |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '
Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|
J สปท. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | ระดับ | 5 | 5 | 100 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-10-2023 | 0 | - มีการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง - มีแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่ม | |
14-03-2024 | 0 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ 60 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ได้ร้อยละ 100 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ - สำรวจความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด จาก 309 ตัวอย่าง ได้ระดับมากถึงมากที่สุด 309 ตัวอย่าง คิดเป็นร้อยละ 100 | |
14-03-2024 | 0 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มคนเปราะบาง ร้อยละ 80 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ - สำรวจความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด จาก 537 ตัวอย่าง ได้ระดับมากถึงมากที่สุด 573 ตัวอย่าง คิดเป็นร้อยละ 100 กลางปี ระดับ 4 | |
14-03-2024 | 0 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ 60 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ | |
09-09-2024 | 5 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ ๑๐๐ - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ร้อยละ ๑๐๐ ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้อง ขอทำบัตรฯ - ผู้ยื่นคำร้อง (ประชาชนกลุ่มเปราะบาง) มีความพึงพอใจระดับมากถึงมากที่สุดต่อการได้รับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ร้อยละ 98.09 - มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | - มีการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง - มีแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่ม | 20 | 20 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
1 | ประสานสำนักงานเขตสำรวจ วิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์การจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | 20 | 20 | 01-10-2323 | 31-10-2323 |
2 | จัดทำแผนปฏิบัติการการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายเก่า (คำร้องฯ ตกค้าง) และรายใหม่ (คำร้องฯ รายใหม่)" | 20 | 40 | 01-12-2323 | 30-09-2424 |
3 | ประสานสำนักงานเขตดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายเก่า (คำร้องฯ ตกค้าง)" | 20 | 60 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
4 | ประสานสำนักงานเขตดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายใหม่ (คำร้องฯ รายใหม่)" | 10 | 80 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
5 | จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด พร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอเเนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ | 10 | 100 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
19-03-2024 | 40 | (not set) |
19-03-2024 | 60 | (not set) |
04-07-2024 | 0 | (not set) |
04-07-2024 | 0 | (not set) |
04-07-2024 | 0 | (not set) |
11-09-2024 | 80 | (not set) |
15-01-2024 | 20 | (not set) |
19-03-2024 | 20 | (not set) |
11-09-2024 | 100 | (not set) |