รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundueสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75469.97626.626666666666666666666666666666666667

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
03-11-20235เดือนต.ค. 66 ได้รับเรื่องร้องเรียน 302 เรื่อง กำลังดำเนินการ 31 เรื่อง เสร็จสิ้น 168 เรื่อง ส่งต่อไปยังหน่วยงานอื่น 102 เรื่อง
29-11-202326เดือน พ.ย. 66 วันที่ 1-29 พฤศจิกายน 2566 ได้รับเรื่องร้องเรียน 260 เรื่อง กำลังดำเนินการ 71 เรื่อง เสร็จสิ้น 88 เรื่อง ส่งต่อไปยังหน่วยงานอื่น 95 เรื่อง ผลประเมินความพึงพอใจ (5 ดาว ได้แก่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวน 4 เรื่อง)
28-12-20235การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน Traffy Fondue ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 ธ.ค. 66 ได้รับเรื่องร้องเรียน 242 เรื่อง กำลังดำเนินการ 55 เรื่อง เสร็จสิ้น 102 เรื่อง ส่งต่อ 80 เรื่อง ผลประเมินความพึงพอใจ 5 ดาว เทศกิจ 3 เรื่อง สิ่งแวดล้อมฯ 2 เรื่อง โยธา 6 เรื่อง รักษาฯ 5เนท
28-12-20235แก้ไขปัญหาร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue วันที่ 1 - 28 ธ.ค. 66 จำนวน 242 เรื่อง กำลังดำเนินการ 55 เรื่อง เสร็จสิ้น 102 เรื่อง ส่งต่อ 80 เรื่อง ผลประเมินความพึงพอใจ 5 ดาว ฝ่ายเทศกิจ 3 เรื่อง ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 2 เรื่อง ฝ่ายโยธา 6 เรื่อง ฝ่ายรักษาฯ 5 เรื่อง
28-02-20245ระหว่างวันที่ 1 - 28 ก.พ. 67 รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 182 เรื่อง กำลังดำเนินการ 42 เรื่อง ส่งต่อ 49 เรื่อง แล้วเสร็จ 92 เรื่อง ความพึงพอใจระดับ 5 ดาว จำนวน 8 เรื่อง
30-01-202454.03เดือน ม.ค.67 วันที่ 1-30 มกราคม 2567 ได้รับเรื่องร้องเรียน 248 เรื่อง กำลังดำเนินการ 50 เรื่อง เสร็จสิ้น 134 เรื่อง ส่งต่อไปยังหน่วยงานอื่น 63 เรื่อง ผลประเมินความพึงพอใจ (5 ดาว ได้แก่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวน 3 เรื่อง)
30-03-202465เดือนมี.ค. 67 รับเรื่อง 185 เรื่อง ส่งต่อ 48 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง กำลังดำเนินการ 15 เรื่อง แล้วเสร็จ 121 เรื่อง ฝ่ายที่ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว ได้แก่ ฝ่ายเทศกิจ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 48 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 10.41 ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 9 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 44.44 ฝ่ายโยธา จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 27 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 14.81 ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 11 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 18.18
30-05-202484.34เดือนพ.ค. 67 รับเรื่อง 196 เรื่อง ส่งต่อ 57 เรื่อง ติดตามเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง แล้วเสร็จ 113 เรื่อง ฝ่ายที่ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว ได้แก่ ฝ่ายเทศกิจ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 29 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 5 เรื่อง จำนวน 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 34.48 ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 11 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 45.45 ฝ่ายโยธา จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 27 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 จำนวน 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 29.62 ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 23 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 9 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 39.13
30-08-202446.85เดือน ส.ค. 67 รับเรื่อง.0 เรื่อง ส่งต่อ 72 เรื่อง ติดตามเรื่อง 12 เรื่อง กำลังดำเนินการ .21 เรื่อง แล้วเสร็จ .104 .เรื่อง ฝ่ายที่ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว ได้แก่ ฝ่ายเทศกิจ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 31 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว จำนวน 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 19.35 ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 7 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาาว 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 42.85 ฝ่ายโยธา จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 24 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 จำนวน 7 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20.83 ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 22 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 7 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 27.27
30-09-202447.98เดือน ก.ย. 67 รับเรื่อง 0 เรื่อง ส่งต่อ 77 เรื่อง ติดตามเรื่อง 0 เรื่อง กำลังดำเนินการ 39 เรื่อง แล้วเสร็จ 107 .เรื่อง ฝ่ายที่ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว ได้แก่ ฝ่ายโยธา จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 19 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 จำนวน 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 42.10 ฝ่ายเทศกิจ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 37 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว จำนวน 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.21 ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 20 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 7 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 5.40
24-04-202450.77เดือนเม.ย. 67 รับเรื่อง 130 เรื่อง ส่งต่อ 46 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง แล้วเสร็จ 66 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 12 เรื่อง ฝ่ายที่ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว ได้แก่ ฝ่ายเทศกิจ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 26 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 5 เรื่อง จำนวน 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 11.53 ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 5 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20 ฝ่ายโยธา จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 15 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 33.33 ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 13 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 46.15
29-06-202475เดือนมิ.ย. 67 รับเรื่อง.0 เรื่อง ส่งต่อ 758 เรื่อง ติดตามเรื่อง 11 เรื่อง กำลังดำเนินการ .44 เรื่อง แล้วเสร็จ .4,209 .เรื่อง ฝ่ายที่ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว ได้แก่ ฝ่ายเทศกิจ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 34 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว จำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 11.76 ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 7 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาาว 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 42.85 ฝ่ายโยธา จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 17 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 จำนวน 7 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 41.17 ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 28 เรื่อง ได้รับความพึงพอใจระดับ 5 ดาว 7 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.00 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขปัญหา 2 ได้รับคึวามพึงพอใจระดับ 5 ดาว1 คิดเป็น 50.00

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำคำสั่งกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบการปฏิบัติงานของ การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue5501-10-202331-10-2023
2แจ้งคำสั่งให้ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งทราบ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย51001-10-202331-10-2023
3รวบรวมข้อมูลการร้องเรียนในแต่ละวันในระบบ Traffy Foundue304001-10-202330-09-2024
4พิจารณาเรื่องร้องเรียนและส่งต่อไปยังหน่วยงานหรือฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการแก้ไข ภายในวันที่ได้รับเรื่องร้องเรียน307001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการติดตามเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อไปยังฝ่ายต่าง ๆ ภายในระยะเวลา 3 - 5 วันทำการ158501-10-202330-09-2025
6นำเรื่องร้องเรียนคงค้างในระบบให้ผู้บริหารทราบและพิจารณาเร่งรัดการแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จโดยเร็ว1510001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
03-11-20235(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration