รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงซอยประชาร่วมใจ 51 สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-2 of 2 items.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.)1005050
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม..932.94100.858369098712446351931330472103004292

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-202310อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รายงานผลการพิจารณาประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
27-10-202310ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วเสร็จ
26-12-202310อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด คาดลงนามสัญญาจ้างภายในเดือนมกราคม 2567
27-02-202410ลงนามสัญญา วันที่ 19 มกราคม 2567 ผู้รับจ้างพร้อมด้วยผู้ควบคุมงานลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาและอุปสรรค
29-01-202410 ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา วันที่ 19 มกราคม 67
23-04-20240ผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้างท่อระบายน้ำ บดอัดถามดิน (บริหารสัญญาเดือนที่ 3)
30-05-20240ผู้รับจ้างดำเนินการสร้างท่อระบายน้ำระยะทางประมาณ 300 เมตร สร้างบ่อพัก บดอัดถมดิน (บริหารสัญญาเดือนที่ 4)
28-06-20240ผู้รับจ้างวางท่อระบายน้ำหลัก แล้วเสร็จ
31-07-20240ผู้รับจ้างดำเนินการสร้างท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ สร้างบ่อพักท่อระบายน้ำ และบดอัดถมดินเพื่อเตรียมการเทพื้นทาง (เนื่องยังติดปัญหาอุปสรรคทางด้านสาธารณูปโภค (งานประปา) ทำให้งานมีความล่าช้า แต่ปัจจุบันทางการประปานครหลวงดำเนินการวางท่อประปาแล้วเสร็จ ทางผู้รับจ้างสามารถดำเนินการตามแผนงานได้จริง และอยู่ระหว่างการขยายอายุสัญญาให้กับผู้รับจ้าง)
30-08-2024.1ผู้รับจ้างดำเนินการเทผิวทางได้ประมาณ 0.10 กิโลเมตร
30-09-2024.84ผู้รับจ้างดำเนินการซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 51 แล้วเสร็จ
28-03-20240การประปานครหลวง ดำเนินการ By pass ท่อประปาในพื้นที่ เพื่อการดำเนินการก่อสร้าง (บริหารสัญญา เดือนที่ 2)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง101001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 102001-11-202331-12-2023
3ขออนุมัติเงินงวดและลงนามสัญญา103001-01-202431-01-2024
4บริหารสัญญาเดือนที่ 1104001-02-202429-02-2024
5บริหารสัญญาเดือนที่ 2105001-03-202431-03-2024
6บริหารสัญญาเดือนที่ 3106001-04-202430-04-2024
7บริหารสัญญาเดือนที่ 4157501-05-202331-05-2023
8บริหารสัญญาเดือนที่ 5159001-06-202330-06-2023
9งานแล้วเสร็จ ส่งมอบงาน เบิกจ่ายเงินค่างาน และรายงานผลการดำเนินการถึงผู้บริหารหน่วยงาน1010001-07-202431-07-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
26-10-202310(not set)
29-01-202420(not set)
29-01-202430(not set)
27-02-202440(not set)
28-03-202450(not set)
23-04-202460(not set)
30-05-202475(not set)
31-07-202490(not set)
30-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration