รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัวสำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-202336.11เดือนพฤศจิกายน 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 13 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 36 ราย
25-12-202338.89เดือนธันวาคม 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 14 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 36 ราย
25-01-20243.95เดือนมกราคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 17 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 430 ราย
25-04-202428.29เดือนเมษายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 43 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 152 ราย
23-02-20242.48เดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 12 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 484 ราย
25-05-202446.75เดือนพฤษภาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 115 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 246 ราย
25-06-202464.32เดือนมิถุนายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 128 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 199 ราย
25-07-202433.63เดือนกรกฎาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 112 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 333 ราย
23-08-202431.31เดือนสิงหาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 62 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 198 ราย
25-09-202442.74เดือนกันยายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 106 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 248 ราย
24-11-202370.59เดือนตุลาคม 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 12 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 17 ราย
26-03-202414.88เดือนมีนาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 25 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 168 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมวางแผนการดำเนินงานกับทุกฝ่าย8801-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ต.ค. 256671501-09-202331-10-2023
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน พ.ย. 256672201-11-202330-11-2023
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ธ.ค. 256672901-12-202331-12-2023
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ม.ค. 256773601-01-202431-01-2024
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.พ. 256774301-02-202429-02-2024
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน มี.ค. 256775001-03-202431-03-2024
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน เม.ย. 256775701-04-202430-04-2024
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน พ.ค. 256776401-05-202431-05-2024
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน มิ.ย. 256777101-06-202430-06-2024
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.ค. 256777801-07-202431-07-2024
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ส.ค. 256778501-08-202431-08-2024
13ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.ย. 256779201-09-202430-09-2024
14สรุปและรายงานผลการดำเนินการ810016-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-20238(not set)
25-10-202315(not set)
25-12-202322(not set)
25-12-202329(not set)
25-01-202436(not set)
23-02-202443(not set)
26-03-202450(not set)
29-04-202457(not set)
25-07-202464(not set)
26-07-202471(not set)
26-07-202478(not set)
25-09-202485(not set)
25-09-202492(not set)
25-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration