รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตหลักสี่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75639.58852.773333333333333333333333333333333333

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-202372.02ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 (ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566)
28-12-202341.5ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2566 (ณ วันที่ 28 ธันวาคม 2566)
30-10-202378.47ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2566 (ณ วันที่ 28 ธันวาคม 2566)
31-01-202457.11ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2566 (ณ วันที่ 31 มกราคม 2567)
01-04-202451.18ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2566 (ณ วันที่ 1 เมษายน 2567)
01-05-202442.17ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2566 (ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567)
04-06-202448.5ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2567
02-09-202442.07ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2567 (ข้อมูล ณ วันที่ 2 ก.ย.67)
01-03-202451.18ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (ณ วันที่ 1 มีนาคม 2567)
02-07-202437.3ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2567 (ข้อมูล ณ วันที่ 2 ก.ค.67)
01-08-202443.08ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (ข้อมูล ณ วันที่ 1 ส.ค.67)
03-10-202475ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue 252501-10-202330-09-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์255001-10-202330-09-2024
3รายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัพเดทสถานะการแก้ไข257501-10-202330-09-2024
4จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน2510001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 51 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-202350(not set)
31-10-202325(not set)
31-10-202350(not set)
31-10-202350(not set)
31-10-202350(not set)
31-10-202375(not set)
31-10-2023100(not set)
30-11-202325(not set)
30-11-202350(not set)
30-11-202375(not set)
30-11-2023100(not set)
28-12-202325(not set)
28-12-202350(not set)
28-12-202375(not set)
28-12-2023100(not set)
31-01-202425(not set)
31-01-202450(not set)
31-01-202475(not set)
31-01-2024100(not set)
01-03-202450(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration