รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม (SICU) พร้อมระบบปรับอากาศและระบบระบายอากาศแบบควบคุมความดัน ชั้น 6 อาคารอนุสรณ์ 100 ปี โรงพยาบาลกลางสำนักการแพทย์ -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100100100

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
03-10-2024100ดำเนินการปรับปรุงโครงการปรับปรุงหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม (SICU) เรียบร้อยแล้ว โดยใช้งบประมาณจากกองสลาก ฯ จำนวน 10,627,805 บาท ใช้งบไปทั้งสิ้น 9,800,000 บาท เริ่มเปิดให้บริการวันที่ 29 เดือนสิงหาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเสนอขออนุมัติโครงการ และค่าใช้จ่ายโครงการ 151501-10-202331-12-2023
2แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการ 153001-10-202331-12-2023
3ทำเรื่องขอรับการบริจาคจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล53501-10-202331-12-2023
4พิจารณาพื้นที่ในส่วนปรับปรุงหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม (SICU) พร้อมระบบปรับอากาศและระบายอากาศแบบควบคุมความดัน รวมทั้งออกแบบ54001-10-202331-12-2023
5ดำเนินการจัดจ้าง จัดซื้อครุภัณฑ์ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ภาครัฐ พ.ศ.2560 และตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 256501-10-202330-06-2024
6ดำเนินการตามแผนที่กำหนด 259001-10-202330-06-2024
7ติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน1010001-07-202431-07-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-202330(not set)
30-11-202335(not set)
30-11-202340(not set)
09-01-202465(not set)
27-02-202465(not set)
30-03-202465(not set)
31-05-202465(not set)
30-06-202465(not set)
31-07-202490(not set)
04-09-2024100(not set)
31-08-202490(not set)
31-10-202315(not set)
27-01-202465(not set)
29-04-202465(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration