รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตจตุจักรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75170226.666666666666666666666666666666666667

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-12-202385สรุปรายงานเดือนธันวาคม 2566
31-01-202485สรุปรายงานเดือนมกราคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่อง202001-10-202330-09-2024
2ดำเนินการแก้ไข/ส่งต่อ507001-10-202330-09-2024
3รายงานผลการดำเนินการ3010001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
01-11-202320(not set)
01-11-202370(not set)
01-11-2023100(not set)
31-12-202370(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)
30-09-202420(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration