รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตพระนครสำนักงานเขตพระนครฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100957.94957.94

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-202378.31เสร็จสิ้น 567 เรื่องทั้งหมด 724
26-11-202378.39เสร็จสิ้น 573 เรื่องทั้งหมด 731
25-12-202374.3เสร็จสิ้น 532 เรื่องทั้งหมด 716
27-02-202477.95เสร็จสิ้น 555 เรื่องทั้งหมด 712
29-01-202478.43เสร็จสิ้น 629 เรื่องทั้งหมด 802
26-03-202468.88เสร็จสิ้น 487 เรื่องทั้งหมด 707
30-04-202457.97เสร็จสิ้น 349 เรื่องทั้งหมด 602
29-05-202453.97เสร็จสิ้น 381 เรื่องทั้งหมด 706
28-06-202497.40
24-07-202497.310
22-08-202497.650
26-09-202497.38จัดทำรายงานผลเสนอปลัดกรุงเทพมหานครทราบ ตามหนังสือที่ กท 4001/4829

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ101001-10-202330-11-2023
2จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน102001-10-202330-11-2023
3รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue204001-10-202330-09-2024
4ดําเนินการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียน /ร้องทุกข์206001-10-202330-09-2024
5รายงานผลการดําเนินงานผ่านแพลตฟอร์มTraffy fondue208001-10-202330-09-2024
6จัดทําสรุปรายงานผลการดําเนินการให้สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสํานักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน2010001-11-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-202310(not set)
26-11-202320(not set)
22-08-202440(not set)
22-08-202460(not set)
22-08-202480(not set)
22-08-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration