รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตจอมทองสำนักงานเขตจอมทองฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75887.011182.68

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-202379.66สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนตุลาคม 2566 ทั้งหมด 372 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 213 เรื่อง ส่งต่อ 107 เรื่อง กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง ศึกษาปัญหา 17 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่องและไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
30-11-202387.37สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ทั้งหมด 338 เรื่อง เสร็จสิ้น 198 กำลังดำเนินการ 17 ส่งต่อ 116 ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง
02-01-202481.56สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2566 ทั้งหมด 322 เรื่อง เสร็จสิ้น 201 กำลังดำเนินการ 17 ส่งต่อ 84 ศึกษาปัญหา 10 ติดตามเรื่อง 4 ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 จัดซื้อจัดจ้าง 1 และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
29-02-202478.06สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์2567 ทั้งหมด 285 เรื่อง เสร็จสิ้น 151 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 ส่งต่อ(ใหม่) 98 ติดตามเรื่อง 8 ศึกษาปัญหา 6 ของบประมาณ 1 จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
31-03-202465.75สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2567 ทั้งหมด 296 เรื่อง เสร็จสิ้น 145 เรื่อง รับเรื่อง 6 เรื่อง กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 97 เรื่อง ศึกษาปัญหา 9 เรื่อง ติดตามเรื่อง 5 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เรื่อง จัดทำนโยบาย 3 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
24-04-202493.92สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2567 ทั้งหมด 287 เรื่อง เสร็จสิ้น 176 เรื่อง กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 92 เรื่อง ศึกษาปัญหา 3 เรื่อง ของบประมาณ 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 10 เรื่อง
02-07-202479.87สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ทั้งหมด 325 เรื่อง เสร็จสิ้น 168 เรื่อง กำลังดำเนินการ 20 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 123 เรื่อง ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง ของบประมาณ 2 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
01-07-202493.01สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ทั้งหมด 362 เรื่อง เสร็จสิ้น 240 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง / รับเรื่อง 2 เรื่อง / ส่งต่อ(ใหม่) 106 เรื่อง / ของบประมาณ 4 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 3 เรื่อง / ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง / จัดทำนโยบาย 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง
21-08-202457.73สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ทั้งหมด 362 เรื่อง เสร็จสิ้น 209 เรื่อง /ส่งต่อ(ใหม่) 129 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 6 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 6 เรื่อง / ของบประมาณ 6 เรื่อง / ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง / ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง
01-09-202452.87สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2567 ทั้งหมด 405 เรื่อง ประกอบด้วยสถานะ เสร็จสิ้น 214 เรื่อง / ส่งต่อ(ใหม่) 145 เรื่อง / รอรับเรื่อง 2 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 32 เรื่อง / รับเรื่อง 2 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 5 เรื่อง / ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
31-01-202475.63สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2567 ทั้งหมด 350 เรื่อง เสร็จสิ้น 178 กำลังดำเนินการ 20 ส่งต่อ 129 ศึกษาปัญหา 11 ติดตามเรื่อง 3 จัดทำนโยบาย 2 ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 ของบประมาณ 1 และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
30-09-202441.58สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2567 ทั้งหมด 380 เรื่อง เสร็จสิ้น 158 เรื่อง / ส่งต่อ 171 เรื่อง / รอรับเรื่อง 3 เรื่อง /กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง / รับเรื่อง 9 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง / ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง / ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1มอบหมายเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่าย ร่วมกันรับผิดชอบดูแลเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ของทั้ง 10 ฝ่าย101001-10-232331-12-2323
2ประชุมวางแผนการดำเนินงาน และแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบให้กับเจ้าหน้าที่102001-10-202331-12-2023
3รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue153501-10-202330-09-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ตามหน้าที่รับผิดชอบของแต่ละฝ่าย256001-10-202330-09-2024
5รายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัพเดทสถานะการแก้ไข เมื่อดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว208001-10-202330-09-2024
6จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน159501-10-202330-09-2024
7สรุปผลการดำเนินงานประจำปี พร้อมรวบรวมปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานเพื่อปรับปรุงต่อไป 510001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
01-09-202410(not set)
01-09-202420(not set)
01-10-202435(not set)
01-10-202460(not set)
01-10-202480(not set)
01-10-202495(not set)
01-10-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration