รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75396.14528.186666666666666666666666666666666667

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-202364.58ข้อมูล ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566
23-11-202347.75ข้อมูล ณ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566
21-12-202353.04ข้อมูล ณ วันที่ 21 ธันวาคม 2566
27-02-202459.15ข้อมูล ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
25-01-202460.36ข้อมูล ณ วันที่ 25 มกราคม 2567
25-03-202456.92ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 2567
30-04-202454.34ข้อมูล ณ วันที่ 30 เมษายน 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียนและประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา909001-10-202330-09-2024
2รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ1010001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202390(not set)
31-10-2023100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration