รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
12-01-2024100เดือนตุลาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,715 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,715 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024100เดือนมกราคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,946 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,946 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024100เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,824 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,824 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024100เดือนพฤศจิกายน 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 2,634 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 2,634 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-05-2024100เดือนมีนาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 7,035 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,035 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
06-06-2024100เดือนพฤษภาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,976 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,976 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
01-09-2024100เดือนสิงหาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 65 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 65 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
30-09-20240รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้ปลัดกรุงเทพมหานคร รับทราบแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567
01-05-2024100เดือนธันวาคม 2566 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,120 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,120 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
06-06-2024100เดือนเมษายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,133 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,133 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
29-07-2024100เดือนมิถุนายน 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,500 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,500 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
08-08-2024100เดือนกรกฎาคม 2567 - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,980 เรื่อง - จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,980 เรื่อง ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
2ผลการดำเนินงานเดือน พ.ย. 6610010001-11-202330-11-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-01-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration