รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงกระบวนงานการให้บริการประชาชนที่อยู่บนระบบ BMA OSSสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
OKR 9.1.28 จำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพกระบวนงาน109111101.834862385321100917431192660550458716

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
24-11-202300
24-01-20240ได้รวบรวมรายชื่อผู้รับผิดชอบในการปรับปรุงกระบวนงานตามคำสั่งกรุงเทพมหานครที่ 2532/2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ลง วันที่ 21 ส.ค. 66 และได้แจ้งเพื่อทราบ รวมถึงจะดำเนินการจัดการประชุมต่อไป
22-04-20240กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานครติดตามให้คณะทำงานจัดส่งแบบตรวจสอบกระบวนงาน,คู่มือประชาชน ,และ workflow การปฏิบัติงานในการให้บริการประชาชนที่ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ โดยจัดส่งผลงานทางอีเมลของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร 3 เพื่อตรวจสอบประเด็นแก้ไข/ข้อสังเกตุ(ถ้ามี) ตามเอกสารแบบฟอร์มและแจ้งผลให้คณะทำงาน ดำเนินการตามแนวทางอย่างครบถ้วนถูกต้อง
25-03-20240กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร แนะนำ ชี้แจง และให้คำปรึกษาการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชนให้แก่คณะทำงานจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน พร้อมทั้งให้รายงานความคืบหน้า การดำเนินงาน ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 1-8 มีนาคม 2567 และรายงานความคืบหน้าที่ครั้งที่ 2 วันที่ 15-25 มีนาคม 2567
21-06-20240กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร ได้จัดส่งแบบฟอร์มที่ผ่านการตรวจสอบความครบถ้วนถูกต้องของเอกสารและข้อสังเกตเพื่อให้คณะทำงานฯ เพิ่มเติมหรือแก้ไขข้อมูลตามข้อสังเกตและตามแนวทางการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้เร่งรัดติดตาม ให้คณะทำงานจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชนจัดส่งเอกสารที่ปรับแก้ไขแล้วเสร็จมายังกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร 3 ผ่านอีเมล bma.psd3@gmail.com - ณ ปัจจุบัน คณะทำงาน ฯ ได้ดำเนินการทบทวน ปรับปรุงแก้ไขข้อมูล ตามข้อสังเกตของสำนักงาน ก.ก. และเอกสารมีความครบถ้วนสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วทั้ง 10 คณะ - กองพัฒนาระบบราชการฯ อยู่ระหว่างรวบรวม จัดเรียง และประมวลผลข้อมูลของคณะทำงาน ฯ เพื่อทำเป็นเล่มคู่มือประชาชน และจัดทำหนังสือเชิญประชุมคณะอำนวยการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อรายงานผลการดำเนินงาน ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2567
23-07-20240กองพัฒนาระบบราชการฯ สรุปผลการดำเนินการและนำเสนอผลการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ต่อคณะอำนวยการฯ เพื่อพิจารณาเห็นชอบผลการจัดทำและปรับปรุงคู่มือฯ ในการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ครั้งที่ 2/2567 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 โดยมีสรุปผลการดำเนินการ ดังนี้ จำนวนกระบวนงานเดิม 221 กระบวนงาน จำนวนกระบวนงานที่ปรับปรุงแล้ว 232 กระบวนงาน เพิ่มขึ้น 11 กระบวนงาน และมีการให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service) 111 กระบวนงาน ปรับลดระยะเวลา เดิมมี 54 กระบวนงาน ปรับแก้เป็น 56 กระบวนงาน ตามที่คณะทำงานแจ้งแก้ไขในที่ประชุม และที่ประชุมมีมติเห็นชอบตามคณะทำงานเสนอ - ขณะนี้อยู่ระหว่างรับรองรายงานการประชุม (ส่งรายงานการประชุมให้คณะกรรมการพิจารณารับรองในระยะเวลาที่กำหนด) และสำนักงาน ก.ก. จะเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเห็นชอบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
20-08-2024111กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก. สรุปผลการดำเนินการและนำเสนอผลการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ในการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ครั้งที่ 2/2567 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 จำนวนกระบวนงานเดิม 221 กระบวนงาน จำนวนกระบวนงานที่ปรับปรุงแล้ว 232 กระบวนงาน เพิ่มขึ้น 11 กระบวนงาน และมีการให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service) 111 กระบวนงาน ปรับลดระยะเวลา เดิมมี 54 กระบวนงาน ปรับแก้เป็น 56 กระบวนงาน ตามที่คณะทำงานแจ้งแก้ไขในที่ประชุม และที่ประชุมมีมติเห็นชอบตามคณะทำงานเสนอ ปัจจุบันปลัดกรุงเทพมหานครได้เห็นชอบผลการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชนปี พ.ศ. 2567 และให้หน่วยงาน ส่วนราชการที่ให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร นำคู่มือสำหรับประชาชนปี พ.ศ. 2567 ไปเป็นแนวทางการปฏิบัติงานต่อไป
22-12-20230จากการประชุมวันที่ 21/12/2566 ได้จัดทำร่างผังกระบวนงานและสรุปประเด็นปัญหา และนำมาปรับปรุงร่างกระบวนงานจำนวน 109 กระบวนงาน ที่อยู่บนระบบ BMA OSS
22-02-20240กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งแนวทางการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชนให้แก่คณะทำงานและให้คณะทำงานดำเนินการตามแนวทางการจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
23-05-20240กองพัฒนาระบบราชการ ฯ อยู่ระหว่างการตรวจสอบความครบถ้วนถูกต้องของเอกสาร และจัดส่งข้อสังเกตเพื่อให้คณะทำงานฯ เพิ่มเติมหรือแก้ไขข้อมูลตามข้อสังเกตและแนวทาง การจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยให้จัดส่งเอกสารที่แก้ไขแล้ว ผ่านทางอีเมลกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร 3 bma.psd3@gmail.com

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1กำหนดกรอบการปรับปรุงกระบวนงานให้บริการประชาชนที่อยู่บนระบบ BMA OSS และแบบฟอร์มผังกระบวนการปฏิบัติงาน (Work Flow)101002-10-202331-10-2023
2ลงพื้นที่สำนักงานเขต เพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อการปรับปรุงกระบวนงาน102002-10-202330-11-2023
3จัดทำร่างผังกระบวนการปฏิบัติงาน และสรุปประเด็นปัญหาอุปสรรคการปฏิบัติงานเพื่อนำมาปรับปรุงกระบวนงานการให้บริการประชาชนที่อยู่บนระบบ BMA OSS204001-11-202329-12-2023
4รวบรวมรายชื่อผู้รับผิดชอบในการปรับปรุงงาน ตามคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2532/2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ และคณะทำงานจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน ลงวันที่ 21 ส.ค. 256654501-12-202331-01-2024
5จัดประชุมเพื่อสร้างความเข้าใจในบทบาทและอำนาจหน้าที่ ของคณะทำงานจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน 105502-01-202431-01-2024
6นำเสนอร่างผังกระบวนการปฏิบัติงานและประเด็นปัญหาอุปสรรคการปฏิบัติงาน ต่อคณะทำงานจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน เพื่อพิจารณา308502-01-202412-08-2024
7รวบรวมและประมวลผลข้อเสนอของคณะทำงานจัดทำและปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชน109508-01-202430-08-2024
8เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบต่อการปรับปรุงกระบวนงาน510002-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
24-11-202310(not set)
24-11-202320(not set)
22-12-202340(not set)
24-01-202445(not set)
22-02-202455(not set)
29-03-202485(not set)
22-04-202485(not set)
23-05-202485(not set)
23-07-202495(not set)
20-08-2024100(not set)
21-06-202495(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration