รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตบึงกุ่มฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
02-04-202497.51แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบึงกุ่ม (วันที่ 1 ต.ค. 66 – 31 มี.ค. 67) ได้ร้อยละ 97.51 - จำนวนเรื่องทั้งหมด 3,398 เรื่อง - เสร็จสิ้น 2,787 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 441 เรื่อง - ไม่เกี่ยวข้อง 99 เรื่อง
01-04-202497แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบึงกุ่ม (วันที่ 1 ต.ค. 66 – 31 มี.ค. 67) ได้ร้อยละ 97.51 - จำนวนเรื่องทั้งหมด 3,398 เรื่อง - เสร็จสิ้น 2,787 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 441 เรื่อง - ไม่เกี่ยวข้อง 99 เรื่อง
30-09-202496.37แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบึงกุ่ม (วันที่ 1 ต.ค. 66 – 30 ก.ย. 67) ได้ร้อยละ 96.37

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-09-202410(not set)
30-09-202490(not set)
30-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration