รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนสำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100100100

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-12-20230พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนธันวาคม ได้ 3 ราย
24-01-2024100โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 18 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติดครงการและรายละเอียดการดำเนินงาน101001-10-202331-10-2023
2ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน102001-10-202331-10-2023
3เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารรณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน103001-10-202330-09-2024
4ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอของการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป้รประจำทุกเดือน104001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร105001-10-202330-09-2024
6รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน5010001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
07-08-202410(not set)
07-08-202420(not set)
07-08-202430(not set)
23-08-202440(not set)
23-08-2024100(not set)
23-08-202450(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration