รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
1.2 ประสิทธิภาพของการขับเคลื่อนการบูรณาการการดำเนินงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน (Joint KPIs) การแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundueสำนักงานเขตคลองสานฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-02-20240สถิตการติดตามเรื่องร้องเรียน ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 261 ดำเนินการเสร็จเเล้ว 126 คิดเป็นร้อยละ 48.27
26-03-20240สถิตการติดตามเรื่องร้องเรียน ณ วันที่ 26 มีนาคม 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 219 ดำเนินการเสร็จเเล้ว 115 คิดเป็นร้อยละ 52.51 กำลังดำเนินการ 28 จัดซื้อจัดจ้าง 1 ติดตามเรื่อง 1 รับรองแก้ไขปัญหา 2
30-04-20240สถิติการติดตามเรื่องร้องเรียน ถึง ณ วันที่ 29 เมษายน 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 3027ดำเนินการเสร็จเเล้ว 2,597 คิดเป็นร้อยละ 85 กำลังดำเนินการ 74 จัดซื้อจัดจ้าง 6 ติดตามเรื่อง 0 ไม่เกี่ยวข้อง 350
27-06-202480.51ข้อมูลตั่งเเต่ ตุลาคม 2566- 26 มิถุนายน 2567 -จำนวนเรื่อง 6954 -ดำเนินการเสร็จสิ้น 5668 คิดเป็นร้อยละ 81.51 -กำลังดำเนินการ 73 -ของบประมาณ 3 -จัดซื้อจัดจ้าง 4 -ขั้นตอนทางกฎหมาย 15 -ส่งต่อ 771 -ไม่เกี่ยวข้อง 411 -ติดตามเรื่อง 9
31-07-202480.14นวนเรื่อง 7242 -ดำเนินการเสร็จสิ้น 5876 คิดเป็นร้อยละ 81.14 -กำลังดำเนินการ 107 -ของบประมาณ 1 -จัดซื้อจัดจ้าง 5 -ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 -ส่งต่อ 832 -ไม่เกี่ยวข้อง 402 -ติดตามเรื่อง 15
26-08-202481.95-จำนวนเรื่อง 7,569 -ดำเนินการเสร็จสิ้น 6,203 คิดเป็นร้อยละ 81.95 -กำลังดำเนินการ 73 -จัดทำนโยบาย 1 -ของบประมาณ 10 -จัดซื้อจัดจ้าง 5 -ขั้นตอนทางกฎหมาย 10 -ส่งต่อ 816 -ไม่เกี่ยวข้อง 433 -ติดตามเรื่อง 18
25-09-20240สำนักงานเขตคลองสาน มีเรื่องแจ้งทั้งหมด 7870 ซึ่งอยู่ในสถานะ ดังนี้ - กำลังดำเนินการ 82 เนื่อง - ศึกษาปัญหา 1 เรื่อง - จัดทำนโยบาย 1 เรื่อง - ของบประมาณ 16 เรื่อง - จัดซื้อจัดจ้าง 5 เรื่อง - ขั้นตอนทางกฎหมาย 10 เรื่อง - เสร็จสิ้น 6,408 เรื่อง (จัดการเรื่อง 3,252 เรื่อง) - ส่งต่อ 873 เรื่อง - ไม่เกี่ยวข้อง 454 เรื่อง (จัดการเอง 420 เรื่อง) - ติดตามเรื่อง 20 เรื่อง ข้อมูล ณ วันที่ 18 กันยายน 2567
31-01-20240สถิตการติดตามเรื่องร้องเรียน ณ วันที่ 31 มกราคม 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 307 ดำเนินการเสร็จเเล้ว 217 คิดเป็นร้อยละ 71.38

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน ตุลาคม 2566101001-10-202331-10-2023
2รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566102001-11-202330-11-2023
3รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน ธันวาคม 2566103001-12-202331-12-2023
4รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน มกราคม 2567104001-01-202431-01-2024
5รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567105001-02-202429-02-2024
6รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน มีนาคม 2567106001-03-202431-03-2024
7รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน เมษายน 2567107001-04-202430-04-2024
8รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน พฤษภาคม 2567108001-05-202431-05-2024
9รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน มิถุนายน 256758501-06-202430-06-2024
10รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน กรกฎาคม 256759001-07-202431-07-2024
11รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน สิงหาคม 256759501-08-202431-08-2024
12รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน กันยายน 2567510001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-02-202410(not set)
27-02-202420(not set)
27-02-202430(not set)
27-02-202440(not set)
30-04-202460(not set)
30-04-202470(not set)
30-09-202480(not set)
30-09-202485(not set)
30-09-202490(not set)
30-09-202495(not set)
30-09-2024100(not set)
27-02-202450(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration