รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ7581.5108.666666666666666666666666666666666667

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-04-20240แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพระโขนงมีข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - เดือนเมษายน 2567 จำนวน 2,569 เรื่อง ส่งต่อ 661 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 15 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,837 เรื่อง จัดการเอง 1,555 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขข้อร้องเรียน คิดเป็นร้อยละ 96
02-10-202400
30-09-202481.5แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพระโขนงมีข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567 จำนวน 4,646 เรื่อง ส่งต่อ 1,045 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 44 เรื่อง เสร็จสิ้น 3,361 เรื่อง จัดการเอง 2,665 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขข้อร้องเรียน คิดเป็นร้อยละ 81.50 และรายงานผลการดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียน ปัญหาอุปสรรคจากการดำเนินงาน และข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ต.ค. 2566 ส่ง สผว.กทม.8801-10-202331-10-2023
2แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน พ.ย. 2566 ส่ง สผว.กทม.81601-11-202330-11-2023
3แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ธ.ค. 2566 ส่ง สผว.กทม.92501-12-202331-12-2023
4แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ม.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.93401-01-202431-01-2024
5แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.พ. 2567 ส่ง สผว.กทม.74101-02-202429-02-2024
6แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน มี.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.95001-03-202431-03-2024
7แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน เม.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.85801-04-202430-04-2023
8แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน พ.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.96701-05-202431-05-2024
9แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน มิ.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.87501-06-202430-06-2024
10แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.98401-07-202431-07-2024
11แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ส.ค. 2567 ส่ง สผว.กทม.89201-08-202431-08-2024
12แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร และสรุปรายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ย. 2567 ส่ง สผว.กทม.810001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-04-20248(not set)
30-04-202416(not set)
30-04-202425(not set)
30-04-202441(not set)
30-04-202450(not set)
08-07-202475(not set)
08-07-202475(not set)
30-09-202484(not set)
30-09-202492(not set)
30-09-2024100(not set)
30-04-202434(not set)
30-04-202458(not set)
08-07-202467(not set)
02-10-20240(not set)
02-10-20240(not set)
02-10-20240(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration