รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100300300

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
12-03-2024100ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ เดือนตุลาคม 2566 จำนวน 4,442 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 3,727 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 4,335 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนมกราคม 2567 จำนวน 5,309 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 4,366 ราย ล่าช้า 1 ราย รวมจำนวนคำขอรับบริการ 22,179 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
27-04-2024100เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 6,112 ราย ล่าช้า 0 ราย
30-09-2024100ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติงานของสำนักงานเขตตามแผนงาน/แนวทางการปฏิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ ฯลฯ ตามคู่มือการบริการประชาชน101001-10-202330-11-2023
2จัดประชุมชี้แจงสร้างความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย102001-12-202331-12-2023
3ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ709001-10-202330-09-2024
4สรุปผลการดำเนินงานเป็นประจำทุกเดือน รายงานผู้บริหาร1010001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
11-03-202410(not set)
11-03-202420(not set)
11-03-202490(not set)
27-04-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration