รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ10011001100

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-2023100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือน ตุลาคม 2566 จำนวน 630 คำขอ แล้วเสร็จ 630 คำขอ
29-11-2023100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 647 คำขอ แล้วเสร็จ 647 คำขอ
27-12-2023100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 774 คำขอ แล้วเสร็จ 774 คำขอ
31-01-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนมกราคม 2567 จำนวน 2099 คำขอ แล้วเสร็จ 2099 คำขอ
07-03-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 3,333 คำขอ แล้วเสร็จ 3,333 คำขอ
19-04-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนมีนาคม 2567 จำนวน 3,950 คำขอ แล้วเสร็จ 3,950 คำขอ
30-05-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนเมษายน 2567 จำนวน 1,958 คำขอ แล้วเสร็จ 1,958 คำขอ
28-06-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 2,157 คำขอ แล้วเสร็จ 2,157 คำขอ
24-08-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 2,702 คำขอ แล้วเสร็จ 2,702 คำขอ
31-07-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 3,214 คำขอ แล้วเสร็จ 3,214 คำขอ
26-09-2024100ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนสิงหาคม 2567 จำนวน 3,590 คำขอ แล้วเสร็จ 3,590 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนตุลาคม 25668801-10-202331-10-2023
2ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนพฤศจิกายน 256681601-11-202330-11-2023
3ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนธันวาคม 256682401-12-202331-12-2023
4ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนมกราคม 256783201-01-202431-01-2024
5ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนกุมภาพันธ์ 256784001-02-202429-02-2024
6ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนมีนาคม 256784801-03-242431-03-2424
7ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนเมษายน 256785601-04-202430-04-2024
8ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนพฤษภาคม 256786401-05-202431-05-2024
9ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนมิถุนายน 256787201-06-202430-06-2024
10ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนกรกฎาคม 256788001-07-202431-07-2024
11ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนสิงหาคม 2567109001-08-202431-08-2024
12ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนกันยายน 25671010001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20238(not set)
26-01-202416(not set)
26-01-202424(not set)
29-01-202432(not set)
31-07-20248(not set)
31-07-202472(not set)
31-07-202448(not set)
31-07-202456(not set)
31-07-202464(not set)
26-09-202480(not set)
26-09-202490(not set)
26-09-2024100(not set)
07-03-202440(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration