รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ10010001000

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023100เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องทั้งหมด 13,309 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 13,274
09-01-2024100เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,211 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,186
05-03-2024100เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 7,289 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,258
10-04-2024100ดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,798 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,781
09-05-2024100เดือนเมษายน 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,312 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,286
10-06-2024100เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,079 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,048
09-08-2024100เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,733 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,722
10-09-2024100เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 12,419 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 12,419
08-02-2024100เดือนมกราคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,551 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,524
10-07-2024100เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 9,432 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,411

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5501-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง51001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง51501-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง52001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง103001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง104001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง105001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง106001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง107001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง108001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง109001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง1010001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-12-202310(not set)
02-01-202415(not set)
26-12-20235(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration