รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)สำนักงานเขตบางบอนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100100100

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
05-09-20240ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 362 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 32 เรื่อง ทันกำหนด 32 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
05-09-20240ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 432 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 208 เรื่อง ทันกำหนด 192 เรื่อง ล่าช้า 16 เรื่อง
05-09-20240ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ จำนวน 2,102 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 256 เรื่อง ทันกำหนด 242 เรื่อง ล่าช้า 14 เรื่อง
05-09-20240ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 467 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 130 เรื่อง ทันกำหนด 110เรื่อง ล่าช้า 20 เรื่อง
02-09-2024100ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 5,689 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 1,278 เรื่อง ทันกำหนด 1,117 เรื่อง ล่าช้า 161 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.40
05-09-20240ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 5968 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 340 เรื่อง ทันกำหนด 292 เรื่อง ล่าช้า 48 เรื่อง
05-09-20240ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 5,689 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 1,278 เรื่อง ทันกำหนด 1,117 เรื่อง ล่าช้า 161 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.40
05-09-20240ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567 มีคำขอรับบริการในระบบ BMA OSS จำนวน 5386 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จจำนวน 377 เรื่อง ทันกำหนด 352 เรื่อง ล่าช้า 25 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แจ้งแนวทางดำเนินการและมอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองทราบทุกเดือน5505-02-202429-02-2024
2รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนตุลาคม -ธันวาคม 2566202501-03-202417-12-2023
3รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมกราคม -กุมภาพันธ์ 2567103501-03-202431-03-2024
4รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมีนาคม 2567104501-03-202431-03-2024
5รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนเมษายน 2567105501-04-202430-04-2024
6รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนพฤษภาคม 2567106501-05-202431-05-2024
7รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมิถุนายน 2567107501-06-202430-06-2024
8รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกรกฎาคม 2567108501-07-202431-07-2024
9รายงานผลสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกันยายน 25671510001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
08-03-20245(not set)
13-03-20245(not set)
13-03-202425(not set)
13-03-202435(not set)
31-03-202435(not set)
29-03-202445(not set)
29-04-202425(not set)
26-04-202445(not set)
31-05-202465(not set)
27-06-202475(not set)
30-06-202475(not set)
31-07-202485(not set)
04-09-20245(not set)
04-09-202425(not set)
30-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration