รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ10012001200

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-2023100เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,036 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,036 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,024 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
30-11-2023100เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,483 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,483 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,471 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
26-01-2024100เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,305 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,305 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,299 คำขอ รับดำเนินการ 6 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-04-2024100เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,552 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,552 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,544 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-02-2024100เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,491 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,491 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,487 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
28-12-2023100เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,409 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,409 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,401 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-05-2024100เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,957 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,957 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,953 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-03-2024100เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 11,402 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 11,402 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 11,395 คำขอ รับดำเนินการ 7 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
25-06-2024100เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 10,190 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 10,190 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 10,185 คำขอ รับดำเนินการ 5 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
26-07-2024100เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,965 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,965 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,963 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-08-2024100เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,181 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,181 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 5,181 คำขอ รับดำเนินการ 0 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
30-09-2024100เดือนกันยายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,990 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 4,990 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 4,988 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การบริการประชาชน เดือนตุลาคม 25668801-10-202331-10-2023
2การบริการประชาชน เดือนพฤศจิกายน 256681601-11-202330-11-2023
3การบริการประชาชน เดือนธันวาคม 256682401-12-202331-12-2023
4การบริการประชาชน เดือนมกราคม 256783201-01-202431-01-2024
5การบริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 256784001-02-202429-02-2024
6การบริการประชาชน เดือนมีนาคม 256784801-03-202431-03-2024
7การบริการประชาชน เดือนเมษายน 256785601-04-202430-04-2024
8การบริการประชาชน เดือนพฤษภาคม 256786401-05-202431-05-2024
9การบริการประชาชน เดือนมิถุนายน 256787201-06-202430-06-2024
10การบริการประชาชน เดือนกรกฎาคม 256788001-07-202431-07-2024
11การบริการประชาชน เดือนสิงหาคม 256788801-08-202431-08-2024
12การบริการประชาชน เดือนกันยายน 25671210001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20238(not set)
26-01-202432(not set)
29-02-202440(not set)
29-03-202448(not set)
14-05-202456(not set)
25-06-202472(not set)
26-07-202480(not set)
31-08-202488(not set)
30-11-202316(not set)
28-12-202324(not set)
31-05-202464(not set)
04-10-2024100(not set)
30-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration