Are you sure you want to remove this Notification ?
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายปกครอง |
KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100 | 1099.21 | 1099.21 |
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
25-12-2023 | 100 | เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5027 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง | |
29-02-2024 | 100 | เดือนมกราคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5893 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง | |
25-04-2024 | 100 | เดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,043 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง | |
28-03-2024 | 100 | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5,223 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง | |
30-11-2023 | 100 | เดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6675 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง | |
05-06-2024 | 99.63 | เดือนเมษายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 4,873 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 18 เรื่อง | |
08-07-2024 | 99.76 | เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,011 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 17 เรื่อง | |
08-07-2024 | 99.82 | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,551 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 12 เรื่อง | |
23-08-2024 | 100 | เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,868 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง | |
10-09-2024 | 100 | เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,790 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง | |
30-09-2024 | 0 | เดือนกันยายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด - เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า - เรื่อง | |
29-01-2024 | 100 | เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 4950 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง |
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5 | 5 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5 | 10 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5 | 15 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5 | 20 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 30 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 40 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 50 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 60 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 70 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 80 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 90 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10 | 100 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
29-02-2024 | 5 | (not set) |
29-02-2024 | 10 | (not set) |
29-02-2024 | 15 | (not set) |
29-02-2024 | 20 | (not set) |
01-03-2024 | 30 | (not set) |
28-03-2024 | 40 | (not set) |
05-06-2024 | 50 | (not set) |
08-07-2024 | 60 | (not set) |
08-07-2024 | 70 | (not set) |
23-08-2024 | 80 | (not set) |
10-09-2024 | 90 | (not set) |
30-09-2024 | 100 | (not set) |
Choose your layout
Choose Light or Dark Scheme.
Choose show or Hidden sidebar.
Choose Fluid or Boxed layout.
Choose Fixed or Scrollable Layout Position.
Choose Light or Dark Topbar Color.
Choose a size of Sidebar.
Choose Default or Detached Sidebar view.
Choose a color of Sidebar.
Choose a image of Sidebar.
Choose a preloader.