รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
ชื่อโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)สำนักงานเขตจอมทองฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง '

Showing 1-1 of 1 item.
KEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ1001099.211099.21

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-12-2023100เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5027 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
29-02-2024100เดือนมกราคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5893 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
25-04-2024100เดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,043 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
28-03-2024100เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5,223 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
30-11-2023100เดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6675 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
05-06-202499.63เดือนเมษายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 4,873 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 18 เรื่อง
08-07-202499.76เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,011 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 17 เรื่อง
08-07-202499.82เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,551 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 12 เรื่อง
23-08-2024100เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,868 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
10-09-2024100เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,790 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง
30-09-20240เดือนกันยายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด - เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า - เรื่อง
29-01-2024100เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 4950 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า 0 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5501-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน51001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน51501-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน52001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน103001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน104001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน105001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน106001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน107001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน108001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน109001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน1010001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-02-20245(not set)
29-02-202410(not set)
29-02-202415(not set)
29-02-202420(not set)
01-03-202430(not set)
28-03-202440(not set)
05-06-202450(not set)
08-07-202460(not set)
08-07-202470(not set)
23-08-202480(not set)
10-09-202490(not set)
30-09-2024100(not set)

แผนที่แสดงข้อมูล


© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration