กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-50 of 50 items.

20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

#Key Resultกลุ่มเขตสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางพลัด300.002,198.86732.95
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตทวีวัฒนา100.001,100.001,100.00
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกน้อย100.001,057.331,057.33
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตตลิ่งชัน100.001,192.681,192.68
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตคลองสาน100.00900.00900.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตบางกอกใหญ่100.00815.00815.00
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตจอมทอง100.001,099.211,099.21
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือสำนักงานเขตธนบุรี100.00100.00100.00
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางขุนเทียน100.001,199.771,199.77
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ100.001,200.001,200.00
1120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางบอน100.00100.00100.00
1220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตบางแค100.001,100.001,100.00
1320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตทุ่งครุ100.001,100.001,100.00
1420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตหนองแขม100.001,100.001,100.00
1520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตภาษีเจริญ100.001,100.001,100.00
1620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตพระนคร100.001,200.001,200.00
1720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตพญาไท100.00800.00800.00
1820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตวังทองหลาง100.001,200.001,200.00
1920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.00300.00300.00
2020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตราชเทวี100.00594.67594.67
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตดินแดง100.001,100.001,100.00
2220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตดุสิต100.00656.93656.93
2320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์100.001,100.001,100.00
2420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลางสำนักงานเขตห้วยขวาง100.001,200.001,200.00
2520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตบางกะปิ100.001,000.001,000.00
2620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตประเวศ100.001,100.001,100.00
2720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตบึงกุ่ม100.00500.00500.00
2820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตมีนบุรี100.001,200.001,200.00
2920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตคันนายาว100.001,300.001,300.00
3020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตหนองจอก100.001,200.001,200.00
3120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตสะพานสูง100.001,000.001,000.00
3220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตคลองสามวา100.00500.00500.00
3320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออกสำนักงานเขตลาดกระบัง100.00100.00100.00
3420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางเขน100.001,174.141,174.14
3520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตลาดพร้าว100.001,100.001,100.00
3620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตบางซื่อ100.001,197.321,197.32
3720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตดอนเมือง100.001,199.051,199.05
3820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตหลักสี่100.001,008.591,008.59
3920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตสายไหม100.001,200.001,200.00
4020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือสำนักงานเขตจตุจักร100.001,280.591,280.59
4120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางคอแหลม100.001,200.001,200.00
4220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางนา100.001,200.001,200.00
4320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสวนหลวง100.001,200.001,200.00
4420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตคลองเตย100.001,012.421,012.42
4520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตสาทร100.001,200.001,200.00
4620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตบางรัก100.00200.00200.00
4720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตปทุมวัน100.00700.00700.00
4820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตพระโขนง100.00300.00300.00
4920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตยานนาวา100.00100.00100.00
5020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้สำนักงานเขตวัฒนา100.00700.00700.00
    5,200.0047,386.56918.41
© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration