กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-50 of 50 items.

20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

#Key Resultสำนัก/สำนักงานเขตกลุ่มเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลงานตาม KRความคืบหน้าของ KPI (%)
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางพลัดกลุ่มกรุงธนเหนือ300.002,198.862,198.86
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตพระโขนงกลุ่มกรุงเทพใต้100.00300.00300.00
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางกอกน้อยกลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,057.331,057.33
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตตลิ่งชันกลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,192.681,192.68
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตดินแดงกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,100.001,100.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตวังทองหลางกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,200.001,200.00
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตคลองเตยกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,012.421,012.42
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตลาดพร้าวกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,100.001,100.00
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตคันนายาวกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,300.001,300.00
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตปทุมวันกลุ่มกรุงเทพใต้100.00700.00700.00
1120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตมีนบุรีกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,200.001,200.00
1220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบึงกุ่มกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00500.00500.00
1320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตหนองแขมกลุ่มกรุงธนใต้100.001,100.001,100.00
1420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตทุ่งครุกลุ่มกรุงธนใต้100.001,100.001,100.00
1520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางแคกลุ่มกรุงธนใต้100.001,100.001,100.00
1620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตจตุจักรกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,280.591,280.59
1720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตพญาไทกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00800.00800.00
1820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตยานนาวากลุ่มกรุงเทพใต้100.00100.00100.00
1920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะกลุ่มกรุงธนใต้100.001,200.001,200.00
2020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตภาษีเจริญกลุ่มกรุงธนใต้100.001,100.001,100.00
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตสวนหลวงกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
2220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตประเวศกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,100.001,100.00
2320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางกอกใหญ่กลุ่มกรุงธนเหนือ100.00815.00815.00
2420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางกะปิกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,000.001,000.00
2520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตธนบุรีกลุ่มกรุงธนเหนือ100.00100.00100.00
2620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตสายไหมกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,200.001,200.00
2720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00300.00300.00
2820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตทวีวัฒนากลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,100.001,100.00
2920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์กลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,100.001,100.00
3020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางซื่อกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,197.321,197.32
3120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางนากลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
3220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตคลองสานกลุ่มกรุงธนเหนือ100.00900.00900.00
3320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตลาดกระบังกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00100.00100.00
3420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตสาทรกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
3520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางบอนกลุ่มกรุงธนใต้100.00100.00100.00
3620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตพระนครกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,200.001,200.00
3720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางขุนเทียนกลุ่มกรุงธนใต้100.001,199.771,199.77
3820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางรักกลุ่มกรุงเทพใต้100.00200.00200.00
3920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตวัฒนากลุ่มกรุงเทพใต้100.00700.00700.00
4020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางคอแหลมกลุ่มกรุงเทพใต้100.001,200.001,200.00
4120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตห้วยขวางกลุ่มกรุงเทพกลาง100.001,200.001,200.00
4220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตหลักสี่กลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,008.591,008.59
4320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตคลองสามวากลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00500.00500.00
4420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตสะพานสูงกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,000.001,000.00
4520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตดอนเมืองกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,199.051,199.05
4620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตบางเขนกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.001,174.141,174.14
4720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตจอมทองกลุ่มกรุงธนเหนือ100.001,099.211,099.21
4820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตดุสิตกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00656.93656.93
4920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตราชเทวีกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00594.67594.67
5020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04สำนักงานเขตหนองจอกกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.001,200.001,200.00
    5,200.0047,386.5647,386.56
© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration