กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
Showing 1-50 of 50 items.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
# | Key Result | สำนัก/สำนักงานเขต | กลุ่มเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลงานตาม KR | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางพลัด | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 300.00 | 2,198.86 | 2,198.86 |
2 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตพระโขนง | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 300.00 | 300.00 |
3 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,057.33 | 1,057.33 |
4 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,192.68 | 1,192.68 |
5 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตดินแดง | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
6 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตวังทองหลาง | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
7 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตคลองเตย | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,012.42 | 1,012.42 |
8 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
9 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตคันนายาว | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,300.00 | 1,300.00 |
10 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตปทุมวัน | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 700.00 | 700.00 |
11 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตมีนบุรี | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
12 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 500.00 | 500.00 |
13 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตหนองแขม | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
14 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
15 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางแค | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
16 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตจตุจักร | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,280.59 | 1,280.59 |
17 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตพญาไท | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 800.00 | 800.00 |
18 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตยานนาวา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
19 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
20 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
21 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตสวนหลวง | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
22 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตประเวศ | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
23 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 815.00 | 815.00 |
24 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางกะปิ | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,000.00 | 1,000.00 |
25 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตธนบุรี | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
26 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตสายไหม | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
27 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 300.00 | 300.00 |
28 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
29 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
30 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางซื่อ | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,197.32 | 1,197.32 |
31 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางนา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
32 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตคลองสาน | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 900.00 | 900.00 |
33 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตลาดกระบัง | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
34 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตสาทร | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
35 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางบอน | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
36 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตพระนคร | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
37 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,199.77 | 1,199.77 |
38 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางรัก | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 200.00 | 200.00 |
39 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตวัฒนา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 700.00 | 700.00 |
40 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
41 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตห้วยขวาง | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
42 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตหลักสี่ | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,008.59 | 1,008.59 |
43 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตคลองสามวา | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 500.00 | 500.00 |
44 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตสะพานสูง | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,000.00 | 1,000.00 |
45 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตดอนเมือง | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,199.05 | 1,199.05 |
46 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตบางเขน | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 1,174.14 | 1,174.14 |
47 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตจอมทอง | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 100.00 | 1,099.21 | 1,099.21 |
48 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตดุสิต | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 656.93 | 656.93 |
49 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตราชเทวี | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 594.67 | 594.67 |
50 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | สำนักงานเขตหนองจอก | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
5,200.00 | 47,386.56 | 47,386.56 |