กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
Showing 1-41 of 41 items.
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
# | Key Result | สำนัก/สำนักงานเขต | กลุ่มเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลงานตาม KR | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตสวนหลวง | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 175.00 | 2,152.33 | 2,152.33 |
2 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางรัก | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 166.02 | 166.02 |
3 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตคันนายาว | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 100.00 | 736.98 | 736.98 |
4 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
5 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตสาทร | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
6 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางแค | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
7 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางซื่อ | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 100.00 | 671.84 | 671.84 |
8 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตหนองแขม | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 1,170.42 | 1,170.42 |
9 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตวังทองหลาง | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 780.60 | 780.60 |
10 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตยานนาวา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
11 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตพระนคร | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 957.94 | 957.94 |
12 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตทุ่งครุ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 100.00 | 230.72 | 230.72 |
13 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตราชเทวี | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 100.00 | 121.11 | 121.11 |
14 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | กลุ่มกรุงเทพกลาง | 75.00 | 84.00 | 84.00 |
15 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตหลักสี่ | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 75.00 | 639.58 | 639.58 |
16 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | กรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.32 | 79.32 |
17 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตปทุมวัน | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 75.00 | 396.14 | 396.14 |
18 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตหนองจอก | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 75.00 | 972.45 | 972.45 |
19 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตวัฒนา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 75.00 | 1,074.76 | 1,074.76 |
20 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางคอแหลม | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 75.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
21 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตลาดพร้าว | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 75.00 | 93.00 | 93.00 |
22 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 75.00 | 469.97 | 469.97 |
23 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางเขน | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 75.00 | 826.22 | 826.22 |
24 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตมีนบุรี | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 75.00 | 385.15 | 385.15 |
25 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 75.00 | 884.34 | 884.34 |
26 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตสายไหม | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 75.00 | 939.93 | 939.93 |
27 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตจตุจักร | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 75.00 | 170.00 | 170.00 |
28 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตจอมทอง | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 75.00 | 887.01 | 887.01 |
29 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตสะพานสูง | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 75.00 | 702.39 | 702.39 |
30 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตคลองเตย | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 75.00 | 1,072.00 | 1,072.00 |
31 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางนา | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 75.00 | 91.72 | 91.72 |
32 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางพลัด | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 75.00 | 100.00 | 100.00 |
33 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตดอนเมือง | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 75.00 | 567.14 | 567.14 |
34 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 75.00 | 1,116.34 | 1,116.34 |
35 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตธนบุรี | กลุ่มกรุงธนเหนือ | 75.00 | 82.29 | 82.29 |
36 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตพระโขนง | กลุ่มกรุงเทพใต้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางบอน | กลุ่มกรุงธนใต้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | กลุ่มกรุงธนใต้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | กลุ่มกรุงธนใต้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | สำนักงานเขตบางกะปิ | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3,025.00 | 20,221.71 | 20,221.71 |