กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-41 of 41 items.

KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

#Key Resultสำนัก/สำนักงานเขตกลุ่มเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลงานตาม KRความคืบหน้าของ KPI (%)
1KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตสวนหลวงกลุ่มกรุงเทพใต้175.002,152.332,152.33
2KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางรักกลุ่มกรุงเทพใต้100.00166.02166.02
3KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตคันนายาวกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00736.98736.98
4KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00100.00100.00
5KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตสาทรกลุ่มกรุงเทพใต้100.00100.00100.00
6KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางแคกลุ่มกรุงธนใต้100.00100.00100.00
7KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางซื่อกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00671.84671.84
8KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตหนองแขมกลุ่มกรุงธนใต้100.001,170.421,170.42
9KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตวังทองหลางกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00780.60780.60
10KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตยานนาวากลุ่มกรุงเทพใต้100.00100.00100.00
11KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตพระนครกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00957.94957.94
12KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตทุ่งครุกลุ่มกรุงธนใต้100.00230.72230.72
13KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตราชเทวีกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00121.11121.11
14KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์กลุ่มกรุงเทพกลาง75.0084.0084.00
15KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตหลักสี่กลุ่มกรุงเทพเหนือ75.00639.58639.58
16KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครกรุงเทพมหานคร75.0079.3279.32
17KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตปทุมวันกลุ่มกรุงเทพใต้75.00396.14396.14
18KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตหนองจอกกลุ่มกรุงเทพตะวันออก75.00972.45972.45
19KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตวัฒนากลุ่มกรุงเทพใต้75.001,074.761,074.76
20KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางคอแหลมกลุ่มกรุงเทพใต้75.001,200.001,200.00
21KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตลาดพร้าวกลุ่มกรุงเทพเหนือ75.0093.0093.00
22KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางกอกใหญ่กลุ่มกรุงธนเหนือ75.00469.97469.97
23KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางเขนกลุ่มกรุงเทพเหนือ75.00826.22826.22
24KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตมีนบุรีกลุ่มกรุงเทพตะวันออก75.00385.15385.15
25KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางกอกน้อยกลุ่มกรุงธนเหนือ75.00884.34884.34
26KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตสายไหมกลุ่มกรุงเทพเหนือ75.00939.93939.93
27KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตจตุจักรกลุ่มกรุงเทพเหนือ75.00170.00170.00
28KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตจอมทองกลุ่มกรุงธนเหนือ75.00887.01887.01
29KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตสะพานสูงกลุ่มกรุงเทพตะวันออก75.00702.39702.39
30KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตคลองเตยกลุ่มกรุงเทพใต้75.001,072.001,072.00
31KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางนากลุ่มกรุงเทพใต้75.0091.7291.72
32KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางพลัดกลุ่มกรุงธนเหนือ75.00100.00100.00
33KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตดอนเมืองกลุ่มกรุงเทพเหนือ75.00567.14567.14
34KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตตลิ่งชันกลุ่มกรุงธนเหนือ75.001,116.341,116.34
35KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตธนบุรีกลุ่มกรุงธนเหนือ75.0082.2982.29
36KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตพระโขนงกลุ่มกรุงเทพใต้0.000.000.00
37KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางบอนกลุ่มกรุงธนใต้0.000.000.00
38KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางขุนเทียนกลุ่มกรุงธนใต้0.000.000.00
39KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตภาษีเจริญกลุ่มกรุงธนใต้0.000.000.00
40KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะกลุ่มกรุงธนใต้0.000.000.00
41KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตบางกะปิกลุ่มกรุงเทพตะวันออก0.000.000.00
    3,025.0020,221.7120,221.71
© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration