กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-1 of 1 item.

KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)

#Key Resultกลุ่มเขตสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
1KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)กรุงเทพมหานครสำนักพัฒนาสังคม20.00180.00900.00
    20.00180.00900.00
© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration