กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-4 of 4 items.

KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก

#Key Resultสำนัก/สำนักงานเขตกลุ่มเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลงานตาม KRความคืบหน้าของ KPI (%)
1KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมากสำนักงานเขตสาทรกลุ่มกรุงเทพใต้80.001,086.001,086.00
2KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมากสำนักงานเขตยานนาวากลุ่มกรุงเทพใต้80.00100.00100.00
3KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมากสำนักการจราจรและขนส่งกรุงเทพมหานคร80.00961.50961.50
4KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกรุงเทพมหานคร1.000.000.00
    241.002,147.502,147.50
© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration