กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-2 of 2 items.

OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)

#Key Resultกลุ่มเขตสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
1OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)กรุงเทพมหานครสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.00158.17158.17
2OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)กลุ่มกรุงธนใต้สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.000.000.00
    100.00158.1779.09
© Strategy and Evaluation Department.
Bangkok Metropolitan Administration