1 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร | 80 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue)
| สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด | 90 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการตามนโยบาย “ผู้ว่าฯ สัญจร” | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ | 3 แนวทาง | อบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพสู่การเป็นเลขานุการผู้บริหารมืออาชีพ | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 110,400.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |