1 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 ร้อยละ | กิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานประชาสัมพันธ์กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มท๊อฟฟี่ฟองดูของกรุงเทพฯ
Traffy Fondue | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 50 ไม่น้อยกว่า(ชิ้นงาน) | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 5,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 600 จำนวนความคิดเห็น | โครงการประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 71,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 600 จำนวนความคิดเห็น | โครงการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 17,750,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
5 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | 0 | โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 5,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |