1 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนจุดบริการด่วนมหานครที่เพิ่มขึ้น
(ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุดบริการด่วนมหานคร 9 แห่ง) | 1 แห่ง | เพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |