หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
Home
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
* ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
Click!! แสดงกราฟเปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน 22 เป้าหมายฯ :: ** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน ::
กราฟแสดงจำนวนงบประมาณฯ
Showing
1-16
of
16
items.
แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: ** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
KEY_RESULT
P
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
1
-
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต
P
จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
1.00
0.00
0.00
2
-
J สปท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของการรับเรื่องร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรของกรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
P
การรับเรื่อง ร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
5.00
5.00
100.00
3
-
J สปท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้
P
ตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้
5.00
(not set)
0.00
4
-
J สปท. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง
P
จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง
5.00
5.00
100.00
5
-
J สปท. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q
P
ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.)
5.00
5.00
100.00
6
-
J สปท. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
P
การพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
5.00
5.00
100.00
7
-
J สปท. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของการจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้ เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์
P
การจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์
100.00
0.00
0.00
8
-
องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
P
โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
100.00
100.00
100.00
9
-
องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
P
3.1 กิจกรรมยกระดับการเลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
5.00
5.00
100.00
10
-
องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
P
3.2 กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
100.00
75.00
75.00
11
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
P
การจัดงานละศีล-อด
90.00
98.00
108.89
12
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
P
การจัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ การมอบประกาศเกียรติคุณและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร
1.00
0.00
0.00
13
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
P
ฝึกอบรมและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้านทะเบียน
100.00
100.00
100.00
14
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
P
สัมมนาและดูงานหลักสูตรบริหารงานทะเบียน
100.00
100.00
100.00
15
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
P
สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานฝ่ายปกครอง
85.00
115.00
135.29
16
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
P
สัมมนาและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานด้านการปกครองของกรุงเทพมหานคร
5.00
5.00
100.00
712.00
618.00
1,219.18