ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-22 of 22 items.

สำนักการศึกษา

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
1เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง- - โรงเรียนโครงการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและวัฒนธรรมระหว่างกรุงเทพมหานครและเมืองฟูกุโอกะสำนักการศึกษา2,773,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
2เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนโครงการพัฒนาพื้นที่ส่งเสริมนวัตกร (Maker Space) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักการศึกษา274,522,000.00 1=แผนฯ กทม.
3เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนพัฒนาทักษะในด้านอากาศยานไร้คนขับสำนักการศึกษา42,117,600.00 1=แผนฯ กทม.
4เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของครูประจำสาระวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไป100 ร้อยละโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสำนักการศึกษา11,730,250.00 1=แผนฯ กทม.
5เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียนป.6จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ)70 ร้อยละโครงการโรงเรียนสองภาษาสำนักการศึกษา351,361,400.00 1=แผนฯ กทม.
6เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการพัฒนาโรงเรียนแห่งการเรียนรู้สำนักการศึกษา762,400.00 1=แผนฯ กทม.
7เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนจัดสอนทักษะอาชีพตามความสนใจของนักเรียน437 โรงเรียนสำรวจการดำเนินงานด้านทักษะอาชีพของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
8เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละการติดตามนักเรียนที่จบการศึกษาระดับ ม.3100 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้นสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
9เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ900 คนโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้กับความหลากหลายและการเรียนรวมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา2,019,200.00 1=แผนฯ กทม.
10เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพิ่มขึ้น2 โรงเรียนการเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
11เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ100 ร้อยละโครงการเสริมสร้างศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ด้านการจัดการศึกษาพิเศษสำนักการศึกษา835,800.00 1=แผนฯ กทม.
12เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของครูมีทักษะการจัดการเรียนการสอนว่ายน้ำทั้งครูประจำสระของ กทม. และเอกชน100 ร้อยละติดตามการจัดการเรียนการสอนตามแนวทางเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็นสำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
13เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนจ้างสำรวจข้อมูลด้านกาพภาพของโรงเรียน ด้วยยานไร้คนขับ (Unmanned Aerial Vehicle) เพื่อจัดทำแผนแม่บทในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียน ในสังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา79,300,000.00 1=แผนฯ กทม.
14เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนปรับปรุงกายภาพ เพื่อส่งเสริมการเรียนแบบเรียนรู้ชั้นอนุบาลสำนักการศึกษา35,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
15เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนปรับปรุงอาคารเรียน เพื่อจัดการเรียนแบบเรียนรู้ชั้นอนุบาลสำนักการศึกษา32,700,000.00 1=แผนฯ กทม.
16เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education437 โรงเรียนเปิดโรงเรียนสู่การเรียนรู้ (Open Education)สำนักการศึกษา5,785,200.00 1=แผนฯ กทม.
17เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่มีการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ35 โรงเรียนโครงการติดตามการดำเนินงานสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา (Education Sandbox)สำนักการศึกษา11,002,360.00 1=แผนฯ กทม.
18เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนโครงการการพัฒนาคุณภาพเด็กปฐมวัยตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติสำนักการศึกษา12,478,200.00 1=แผนฯ กทม.
19เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับการศึกษาปฐมวัยสำนักการศึกษา2,794,400.00 1=แผนฯ กทม.
20เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนโครงการการพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ Active based leaning เพื่อพัฒนาทักษะ EF ของเด็กปฐมวัย สังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
21เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่รับนักเรียนเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)160 โรงเรียนกิจกรรมการเปิดชั้นเรียนอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปี บริบูรณ์)สำนักการศึกษา0.00 1=แผนฯ กทม.
22เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน หมายเหตุ ความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากร100 ร้อยละโครงการโรงเรียนเพื่อนเรียนรู้ เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยสำนักการศึกษา311,200.00 1=แผนฯ กทม.
        865,493,010.00