1 | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 312.07 | 332.00 | กม.
: 106.39% | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 89.86 | 242.14 | 0.00 |
2 | 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20 | 31,878.00 | 13,672.00 | ดวง
: 42.89% | ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 1,593.00 | 1,593.00 | 2,178.00 | 1,471.00 | 1,487.00 | 975.00 | 1,036.00 | 1,001.00 | 1,199.00 | 1,139.00 | 0.00 |
3 | J สนย. (1.1.2) ร้อยละความสำเร็จของโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกบางกะปิ (สะพานลาดพร้าว-เสรีไทย) เพื่อเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชน | 100.00 | 72.00 | ร้อยละ
: 72.00% | โครงการก่อสร้างปรับปรุงสะพานข้ามแยกบางกะปิ (สะพานลาดพร้าว-เสรีไทย) | 96.50 | 0.00 | 2.00 | 4.00 | 6.00 | 6.00 | 6.00 | 6.00 | 8.00 | 8.00 | 8.00 | 8.00 | 10.00 |
4 | J สนย. (1.3.2) ระดับความสำเร็จของโครงการนำร่องทางเดินเท้าแบบมีหลังคาคลุม (Covered walkway) บนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึง สกายวอล์คช่องนนทรี | 5.00 | 1.00 | ระดับ
: 20.00% | ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินบนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึงสกายวอล์ค ช่องนนทรี | 100.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง
: 80.00% | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงและกู้ภัยพระโขนง | 53.99 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง
: 80.00% | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงถนนจันทน์ | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง
: 80.00% | โครงการก่อสร้างสถานีดับเพลิงบางบอน | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง
: 80.00% | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองจอก | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง
: 80.00% | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงบางซ่อน | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | KPI 1.4.1.1 : กรุงเทพมหานครมีข้อมูลและแผนที่แสดงตำแหน่งอาคาร 9 ประเภท ที่เป็นปัจจุบัน ในรูปแบบฐานข้อมูลสารสนเทศในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต | 30.00 | 30.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 |
11 | KPI 1.4.2.1 : การส่งเสริมให้เจ้าของอาคารที่มีความเสี่ยงและความล่อแหลมในพื้นที่ กรุงเทพมหานครดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้ถูกต้อง | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | รณรงค์ให้ความรู้เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุทางด้านอัคคีภัย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
12 | KPI 1.5.5.2 มีระบบส่งต่อผู้ป่วยที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ (Seamless) ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งในระดับปฐมภูมิ ทุติยภูมิ และตติยภูมิขั้นสูง ผ่านระบบ e-refer | 1.00 | 1.00 | ระบบ
: 100.00% | โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลคลองสามวา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | KPI 1.5.5.2 มีระบบส่งต่อผู้ป่วยที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ (Seamless) ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งในระดับปฐมภูมิ ทุติยภูมิ และตติยภูมิขั้นสูง ผ่านระบบ e-refer | 1.00 | 1.00 | ระบบ
: 100.00% | โครงการก่อสร้างอาคารหอผู้ป่วย โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | 90.83 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | KPI 1.5.5.5 ยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุข | 6.00 | 1.00 | ศูนย์
: 16.67% | โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 39 ราษฎร์บูรณะ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | KPI 1.5.5.5 ยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุข | 6.00 | 1.00 | ศูนย์
: 16.67% | โครงการก่อสร้างศูนย์บริการสาธารณสุข 30 (แห่งใหม่) | 75.55 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | KPI 3.1.1.4 กลุ่มเปราะบางที่ได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เช่น การจ้างงานคนพิการ คนไร้บ้าน และผู้สูงอายุ การจัดสวัสดิการให้คนไร้บ้าน การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ฯลฯ) | 100.00 | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | โครงการก่อสร้างบ้านพักผู้สูงอายุ บึงสะแกงาม ระยะที่ 2 | 77.81 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
17 | KPI 4.1.6.1 : จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่เริ่มดำเนินการในพื้นที่รอบสถานีขนส่งมวลชน (TOD) ตามผลการศึกษา | 2.00 | 0.00 | โครงการ
: 0.00% | โครงการก่อสร้างปรับปรุงสะพานข้ามแยกบางกะปิ (สะพานลาดพร้าว-เสรีไทย) | 96.50 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
18 | KPI 4.4.1.2 : สิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ได้รับการปรับปรุง | 100.00 | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินบนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึงสกายวอล์ค ช่องนนทรี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
19 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ถนนมาเจริญ – ถนนบางบอน 5 | 8.36 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
20 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 2 ก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง จากคลองบ้านม้าถึงคลองบางชัน | 10.65 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเอกชัย 101 | 70.08 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
22 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนประชาชื่น จากการประปานครหลวงถึงถนนแจ้งวัฒนะ (ถนนหมายเลข 11) | 1.17 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างทางยกระดับถนนอ่อนนุช - ลาดกระบัง | 64.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการต่อเชื่อมถนนพุทธมณฑลสาย 2 - ถนนพุทธมณฑลสาย 3 | 70.54 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
25 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างถนนต่อเชื่อมศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 กับถนนประชาชื่น (ถนนหมายเลข 10) | 83.19 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการจ้างที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้าง โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 | 29.57 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
27 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการทางหลวงท้องถิ่นสายเชื่อมระหว่างถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนพหลโยธิน ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลาดพร้าวถึงถนนเทพรักษ์ | 82.50 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
28 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างถนนภายในศูนย์ราชการ กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต
: 100.00% | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง 24 และถนนหัวหมาก | 34.91 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | 100.00 | 30.00 | ร้อยละ (คน)
: 30.00% | โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การแก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ | 100.00 | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | KPI 7.5.5.2 : จำนวนระบบจัดการที่หน่วยงานพัฒนาเพื่อที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตาม แผนพัฒนากรุงเทพมหานครได้ | 10.00 | 1.00 | ระบบ
: 10.00% | โครงการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารงานควบคุมอาคารสำหรับนำเข้าข้อมูลอาคารเดิมทุกประเภทและปรับปรุงเอกสารในระบบให้เป็นไปตามกฎกระทรวงฉบับปัจจุบัน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
32 | OKR 1.1.05 ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 312.21 | 332.00 | กม.
: 106.34% | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 89.86 | 242.14 | 0.00 |
33 | OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะ | 1.00 | 0.00 | แห่ง
: 0.00% | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง | 29.57 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
34 | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | 8.00 | 2.00 | โครงการ
: 25.00% | โครงการก่อสร้างทางลอดรัชดา - ราชพฤกษ์ | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
35 | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | 8.00 | 2.00 | โครงการ
: 25.00% | งานปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทร | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
36 | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | 8.00 | 2.00 | โครงการ
: 25.00% | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน Sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ | 99.92 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
37 | OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LED | 40,000.00 | 43,270.00 | ดวง
: 108.18% | เปลี่ยนหลอด LED+ระบบติดตาม IOT (โคม) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 960.00 | 30,000.00 | 2,310.00 | 10,000.00 | 0.00 |
38 | OKR 2.1.20 ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้า | 31,878.00 | 13,672.00 | ดวง
: 42.89% | ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 8,322.00 | 975.00 | 1,036.00 | 1,001.00 | 1,199.00 | 1,139.00 | 0.00 |
39 | OKR 2.1.21 ความคืบหน้าในการจัดทาร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา | 0.00 | 1.00 | ฉบับ (ดำเนินการ)
: 0.00% | กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
40 | OKR 2.1.22 จำนวนโครงการที่นาเข้าแผนข้อมูลดิจิทัล | 6,500.00 | 1.00 | โครงการ
: 0.02% | โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
41 | OKR 2.1.23 จำนวนอาคารที่ได้รับการตรวจสอบ | 300.00 | 1.00 | อาคาร
: 0.33% | รณรงค์ให้ความรู้เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุทางด้านอัคคีภัย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
42 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 6.00 | ระดับ
: 120.00% | กิจกรรมการดำเนินงานตามตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 |
43 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 20.00 | ร้อยละ
: 20.00% | โครงการจัดงานวันสถาปนากรุงเทพมหานคร ครบ 52 ปี | 20.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 91.22 | ร้อยละ
: 91.22% | โครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานเขตลาดกระบังแห่งใหม่ | 38.78 | 9.67 | 0.00 | 11.73 | 23.13 | 3.38 | 12.53 | 5.57 | 8.10 | 3.78 | 2.99 | 3.28 | 7.06 |
45 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 91.22 | ร้อยละ
: 91.22% | โครงการก่อสร้างสำนักงานเขตดินแดงแห่งใหม่ | 74.51 | 9.67 | 0.00 | 11.73 | 23.13 | 3.38 | 12.53 | 5.57 | 8.10 | 3.78 | 2.99 | 3.28 | 7.06 |
46 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 20.00 | ร้อยละ
: 20.00% | ค่าใช้จ่ายในการจัดสร้างซุ้มเฉลิมพระเกียรติ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 20.00 | ร้อยละ
: 20.00% | ปรับปรุงพื้นที่ภายในอาคารธานีนพรัตน์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 91.22 | ร้อยละ
: 91.22% | ปรับปรุงอาคารกลุ่มงานตกแต่ง สำนักงานออกแบบ | 100.00 | 9.67 | 0.00 | 11.73 | 23.13 | 3.38 | 12.53 | 5.57 | 8.10 | 3.78 | 2.99 | 3.28 | 7.06 |
49 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 20.00 | ร้อยละ
: 20.00% | โครงการจัดงานวันสถาปนากรุงเทพมหานคร ครบ 51 ปี | 100.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |