1 | กิจกรรมการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักการจราจรและขนส่ง | 540
: 540% | 0.00 | 0.00 | 40.00 | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 100.00 |
2 | ติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักการจราจรและขนส่ง |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | การออนุญาตและก่อสร้างทางเชื่อมเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนสัมปทานและส่วนต่อขยาย |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | ค่าใช้จ่ายโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปาาการ |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | จัดการอนุญาตทางเชื่อมเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและวิเคราะห์โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหลังหมดสัญญาสัมปทาน 30 ปี
ให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | ติดตั้งสถานีสับเปลี่ยนแบตตารี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า บริเวณสถานี BTS |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | ประชาสัมพันธ์จุดจอกแล้วจรของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชนฯลฯ |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจรตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางรูปแบบใหม่ ฝั่งพระนคร จำนวน 200 หลัง |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีสุรศักดิ์ (S5) เชื่อมต่อกับสะพานคนเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | โครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้งประตูกั้นชานชาลา (Platform Screen Door) ในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยาย 1 ระยะที่ 1 จำนวน 6 สถานี |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | งานบำรุงรักษาSky Walk บางนา-อุดมสุข, ท่าเรือบางหว้า | 100
: 100% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | กิจกรรมให้สิทธิ/ติดตั้ง EV Charging station (โครงการให้สิทธิการติดตั้งและบริการอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร) |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ จำนวน 10 หลัง | 85
: 85% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 57.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 28.00 |
17 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนใต้ จำนวน 7 หลัง | 78
: 78% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 57.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 21.00 |
18 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง จำนวน 22 หลัง | 120
: 120% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 57.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 63.00 |
19 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก จำนวน 9 หลัง | 97
: 97% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 57.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 40.00 |
20 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ จำนวน 20 หลัง | 98
: 98% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 75.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 23.00 |
21 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ จำนวน 21 หลัง | 82
: 82% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 57.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 |
22 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางรูปแบบใหม่ ฝั่งธนบุรี จำนวน 100 หลัง |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินเพื่อเชื่อมระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร สถานีหมอชิตและรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (ฝั่งสวนจตุจักร) |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | ซ่อมแซมป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง | 102
: 102% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
25 | ป้ายหยุดรถโดยสารแบบเสาเดี่ยวพร้อมติดตั้ง จำนวน 500 จุด |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (สำหรับเส้นทางสำนักงานเขตทวีวัฒนา – รพ.ราชพิพัฒน์ – MRT หลักสอง) |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
27 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
| 430
: 430% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 370.00 |
28 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle bus) เส้นทางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 260
: 260% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 220.00 |
29 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 -
2567) | 450
: 450% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 450.00 |
30 | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (Shuttle Bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก หน่วยงานราชการและสถานที่อื่น ๆ ตามเส้นทาง
ที่กรุงเทพมหานครกำหนด (สัญญาวิ่งรถ 5 เดือน - 4 เส้นทางเดิม) |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารโดยระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (shuttle bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลักหรือหน่วยงานราชการและสถานที่ต่างๆ (สัญญาวิ่งรถ 36 เดือน - 4 เส้นทางเดิม) |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
32 | โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร | 145
: 145% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 145.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | การบริการจัดการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 50
: 50% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
34 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือ ม.นวมินทร์ เขตดุสิต | 5
: 5% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
35 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือ ม.นวมินทร์ เขตดุสิต |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ 3 ท่า |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ 3 ท่า | 5
: 5% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย 2 ท่า | 15
: 15% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 15.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือราชินี (ซอยท่าข้าม) เขตพระนคร | 5
: 5% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองผดุงกรุงเกษม จำนวน 11 ท่า | 50
: 50% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองภาษีเจริญ จำนวน 24 ท่า | 37.5
: 38% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 37.50 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
42 | โครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองบางกอกใหญ่ |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
43 | โครงการท่าเทียบเรือโรงเรียนพิทยาลงกรณ์ |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | โครงการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในช่องทางเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 5
: 5% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
45 | โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 5
: 5% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | โครงการพัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2 |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | โครงการพัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2 | 27.45
: 27% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 27.45 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | โครงการเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย ระยะทาง 10.50 กิโลเมตร ระยะเวลาดำเนินการ 6 ปี (2563-2568) |
: 0% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
49 | โครงการเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย ระยะทาง 10.50 กิโลเมตร ระยะเวลาดำเนินการ 6 ปี (2563-2568) | 61.36
: 61% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 61.36 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง | 127
: 127% | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 31.00 | 32.00 | 64.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |