1 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น | 20 ร้อยละ | กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้า สู่ Online Market Place | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง | 102 แห่ง | กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB (ยอดสะสม) | 120 ผลิตภัณฑ์ | ค่าใช้จ่ายโครงการแบงค็อกแฟร์(Bangkok Fair)2026
| สำนักพัฒนาสังคม | 3,760,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น | 100 ชุมชน | ส่งเสริมการปลูกผักเพื่อความมั่นคงทางอาหาร | สำนักพัฒนาสังคม | 402,200.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
5 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนรายการสินค้าทางการเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G | 300 รายการ | ส่งเสริมมาตรฐานสินค้าเกษตรของกรุงเทพมหานคร (ฺBangkok G) | สำนักพัฒนาสังคม | 613,800.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |