ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-13 of 13 items.

สำนักงานเขตทุ่งครุ

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
16. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนโครงการพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามลูกเสือกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตทุ่งครุ56,200.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
26. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนโครงการพิธีปฏิญาณตนและสวนสนามยุวกาชาดกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตทุ่งครุ51,600.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
36. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนโครงการฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ และหัวหน้าหน่วยยุวกาชาดสำนักงานเขตทุ่งครุ169,500.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
46. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการเพิ่มศักยภาพเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตทุ่งครุ37,800.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
56. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตทุ่งครุ90,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
66. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการประชุมครูสำนักงานเขตทุ่งครุ13,200.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
76. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการ พัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขตสำนักงานเขตทุ่งครุ28,600.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
86. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ สำนักงานเขตทุ่งครุ106,800.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
96. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนโครงการจัดการเรียนการสอนสำนักงานเขตทุ่งครุ7,924,900.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
106. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education437 โรงเรียนโครงการ เปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพสำนักงานเขตทุ่งครุ374,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
116. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองจำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education437 โรงเรียนโครงการสนับสนุนการสอนในศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์สำนักงานเขตทุ่งครุ402,400.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
126. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของเด็กที่เข้าร่วมโครงการมีทักษะตามความสนใจ85 ร้อยละโครงการส่งเสริมกีฬานักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตทุ่งครุ201,300.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
136. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของกรุงเทพมหานคร100 ร้อยละโครงการ สัมมนาและศึกษาดูงานอาสาสมัครผู้ดูแลเด็กและผู้เกี่ยวข้อง เขตทุ่งครุ สำนักงานเขตทุ่งครุ276,100.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
        9,732,400.00