1 | โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | คะแนน 4 | 4 | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ | 035 |
2 | โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ 80 | 80 | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ | 035 |
3 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | คะแนน 4 | 4 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กรุงเทพมหานครเป็นมหานครเปิด (Open Government) ด้วยการเปิดเผยข้อมูล เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมและสามารถตรวจสอบการทางาน เพื่อป้องกัน การทุจริตคอร์รัปชัน และสร้างมหานครที่เป็นของ “ทุกคน” | 021 |
4 | โปร่งใสดี | ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | 3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้อง | โครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95 | 80 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ความโปร่งใส เช่น การขอใบอนุมัติ อนุญาตใบรับรองต่างๆ ไม่มีการร้องขอเงิน หรือเรียกรับ ผลประโยชน์ ความโปร่งใสของโครงการสาธารณะขนาดใหญ่ การใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัด จ้างมีความโปร่งใส เปิดเผย ตรวจสอบได้ | 225 |