1 | 7. เศรษฐกิจดี | ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำแผนบูรณาการข้อเสนอของคณะกรรมการ (กรอ.กทม.) เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ | 100 ร้อยละ | โครงการบูรณาการผลการดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร | สำนักการคลัง | 4,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 7. เศรษฐกิจดี | ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำแผนบูรณาการข้อเสนอของคณะกรรมการ (กรอ.กทม.) เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ | 100 ร้อยละ | โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อพัฒนางานด้านเศรษฐกิจเมือง | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 8,714,372.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 7. เศรษฐกิจดี | ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | ความคืบหน้าในการให้บริการศูนย์ข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกทม. | 100 ร้อยละ | โครงการประชาสัมพันธ์ศักยภาพทางเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครเพื่อดึงดูดการลงทุนระดับโลก | สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 1,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น | 20 ร้อยละ | การดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 230,160.00 | | (not set) | |
5 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น | 20 ร้อยละ | กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้า สู่ Online Market Place | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
6 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม) | 50 ย่าน | ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 201,452.00 | | (not set) | |
7 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม) | 50 ย่าน | กิจกรรมพัฒนาย่านสร้างสรรค์ | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม) | 50 ย่าน | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (เขตประเวศ) | สำนักงานเขตประเวศ | 500,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
9 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม) | 50 ย่าน | กิจกรรมการพัฒนาย่านสร้างสรรค์ | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
10 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม) | 50 ย่าน | ค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตมีนบุรี | 554,100.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
11 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม) | 50 ย่าน | จัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | สำนักงานเขตวัฒนา | 219,400.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
12 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม) | 50 ย่าน | โครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
| สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 25,125,200.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
13 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | โครงการจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 500,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
14 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | โครงการ พหุวัฒนธรรม ศาสนิกสัมพันธ์ สร้างความสุขสู่ชุมชนคนทุ่งครุ | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 606,500.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
15 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | จัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | สำนักงานเขตประเวศ | 500,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
16 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิตริมคลองโอ่งอ่าง | สำนักงานเขตพระนคร | 1,565,500.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
17 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจัดงานเทศกาลศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยกรุงเทพมหานคร | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 8,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
18 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month) | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 300,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
19 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | โครงการการจัดงานเทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 500,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
20 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | จัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 4,250,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
21 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | โครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม เนื่องในวันสำคัญทางประเพณี ประจำปี 2569 | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 8,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
22 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 2,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
23 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 1,956,500.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
24 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า | 10 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจัดงานเทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
25 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละของกิจกรรมที่องค์กร/ภาคีเครือข่ายจัดร่วมกับกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น | 10 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | สำนักงานเขตสายไหม | 500,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
26 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง | 102 แห่ง | กิจกรรมตลาดนัดชุมชนคนพระโขนง | สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | | (not set) | |
27 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง | 102 แห่ง | กิจกรรมการจัดตลาดนัดเขตภาษีเจริญ | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
28 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง | 102 แห่ง | ตลาดนัดชุมชนคนยานนาวา | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
29 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง | 102 แห่ง | กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
30 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB (ยอดสะสม) | 120 ผลิตภัณฑ์ | ค่าใช้จ่ายโครงการแบงค็อกแฟร์(Bangkok Fair)2026
| สำนักพัฒนาสังคม | 3,760,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
31 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (สะสม) | 300 ป้าย | โครงการพัฒนาระบบป้ายสื่อความหมายในแหล่งท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 13,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
32 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น | 100 ชุมชน | โครงการส่งเสริมความรู้เทคโนโลยีด้านการเกษตรและพัฒนาเกษตรกรเขตทุ่งครุ | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 563,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
33 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น | 100 ชุมชน | ส่งเสริมการปลูกผักเพื่อความมั่นคงทางอาหาร | สำนักพัฒนาสังคม | 402,200.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
34 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | จำนวนรายการสินค้าทางการเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G | 300 รายการ | ส่งเสริมมาตรฐานสินค้าเกษตรของกรุงเทพมหานคร (ฺBangkok G) | สำนักพัฒนาสังคม | 613,800.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
35 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา | 20 ร้อยละ | โครงการ ดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 230,160.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
36 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา | 20 ร้อยละ | กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชนคนพระโขนง | สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | | (not set) | |
37 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น | 10 ร้อยละ | จัดงานทะเลกรุงเทพ @ บางขุนเทียน | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 805,000.00 | | (not set) | |
38 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | ร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น | 10 ร้อยละ | จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นพื้นที่หรือย่านเก่า | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 5,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
39 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter) | สำนักงานเขตคลองสาน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
40 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
41 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนาHawker Center 14/5/2567
| สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
42 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
43 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | การพัฒนา Hawker center | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
44 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
45 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | การมี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | สำนักงานเขตธนบุรี | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
46 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | กิจกรรม การจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
47 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ | สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
48 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | กิจกรรมการจัดหาพื้นที่เอกชนหรือพัฒนา Hawker center รองรับผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
49 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | การจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ - แผงลอย | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
50 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | การจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
51 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | จัดหาพื้นที่รองรับผู้ค้าหาบเร่ แผงลอย | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
52 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | โครงการจัดหาพื้นที่รองรับผู้ค้าหาบเร่เพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center) | สำนักงานเขตหลักสี่ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
53 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)) | 70 (สะสม) จุด | ปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่เอกชนหรือส่วนราชการเป็น Hawker Center เพื่อรองรับผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
| สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
54 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | ทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) ในจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
55 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | กิจกรรม การทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
56 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอย | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
57 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (ในจุดผ่อนผัน) | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
58 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | โครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ -แผงลอยบริเวณพื้นที่นอกจุดทำการค้า ถนนราษฎร์พัฒนา | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
59 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | 86 จุด | ติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม (พื้นที่การค้า) | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
60 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | 86 จุด | โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 159,200.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
61 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | 86 จุด | กิจกรรมพัฒนา Hawker Center ให้ได้มาตรฐาน | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
62 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | 86 จุด | กิจกรรม การติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวม | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
63 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | 86 จุด | พื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
64 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | 86 จุด | พื้นที่การค้าติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
65 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | ทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (ฺBig Cleaning) นอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
66 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
67 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | แผนล้างทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) นอกจุดผ่อนผัน | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
68 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ค้าแผงลอย ภาคประชาชน และเอกชนในพื้นที่ ช่วยดูแลพื้นที่การค้า | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
69 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (นอกจุดผ่อนผัน) | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
70 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | การทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
71 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน) | 48 ครั้ง/จุด/ปี | สร้างจิตสำนึกผู้ค้าให้มีส่วนร่วมรักษาความสะอาดพื้นที่สาธารณะ | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
72 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | ส่งเสริมและสืบสานภูมิปัญญาด้านอาชีพเขตประเวศ | สำนักงานเขตประเวศ | 300,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
73 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | โครงการพัฒนาหลักสูตรวิชาชีพให้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน
| สำนักงานเขตพระโขนง | 5,752,500.00 | | (not set) | |
74 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | โครงการค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้ | สำนักงานเขตราชเทวี | 37,900.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
75 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้ | สำนักงานเขตสายไหม | 100,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
76 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของผู้ที่ได้งานทำ/ประกอบอาชีพหลังจบการอบรมวิชาชีพ | 80 ร้อยละ | บริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 1,111,120.00 | | (not set) | |
77 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | จำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการและมีตำแหน่งงานรองรับเพิ่มขึ้น | 5 หลักสูตร | กิจกรรมพัฒนาหลักสูตรวิชาชีพให้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
78 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | จำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงานโดยหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร | 700 คน | ส่งเสริมคุณค่าและเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุ | สำนักพัฒนาสังคม | 1,529,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
79 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. (ไม่ซ้ำราย) | 200 ราย | กิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของกรุงเทพมหานคร | สำนักการคลัง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
80 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตคลองสามวา | สำนักงานเขตคลองสามวา | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
81 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตจอมทอง | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
82 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฎิบัติงานในสำนักงานเขต | สำนักงานเขตดอนเมือง | 567,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
83 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | โครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตดินแดง | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
84 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขต | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
85 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตธนบุรี | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
86 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 1,134,000.00 | | (not set) | |
87 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการ | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
88 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | โครงการจ้างงานคนพิการ | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
89 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตบางซื่อ | สำนักงานเขตบางซื่อ | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
90 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตบางเขน | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
91 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
92 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตประเวศ | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
93 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | โครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตพญาไท | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
94 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตพระนคร | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
95 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตพระโขนง | 900,000.00 | | (not set) | |
96 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตมีนบุรี | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
97 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตยานนาวา | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
98 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตราชเทวี | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
99 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการ | สำนักงานเขตวัฒนา | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
100 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตสวนหลวง | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
101 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตสายไหม | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
102 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | โครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักงานเขตหนองแขม | 1,134,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
103 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม. | 1 ร้อยละ | จ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | สำนักพัฒนาสังคม | 1,134,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
104 | 7. เศรษฐกิจดี | เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ร้อยละการลาออกของคนพิการไม่เกินที่กำหนด (นับผู้พิการที่อยู่ในตำแหน่งจนครบ 1 ปี) | 15 ร้อยละ | การพัฒนาศักยภาพบุคลากร และเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานด้านคนพิการ | สำนักพัฒนาสังคม | 1,158,200.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |