ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-104 of 104 items.

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
17. เศรษฐกิจดีปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จร้อยละความสำเร็จในการจัดทำแผนบูรณาการข้อเสนอของคณะกรรมการ (กรอ.กทม.) เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ100 ร้อยละโครงการบูรณาการผลการดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครสำนักการคลัง4,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
27. เศรษฐกิจดีปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จร้อยละความสำเร็จในการจัดทำแผนบูรณาการข้อเสนอของคณะกรรมการ (กรอ.กทม.) เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ100 ร้อยละโครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อพัฒนางานด้านเศรษฐกิจเมืองสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล8,714,372.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
37. เศรษฐกิจดีปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จความคืบหน้าในการให้บริการศูนย์ข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกทม.100 ร้อยละโครงการประชาสัมพันธ์ศักยภาพทางเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครเพื่อดึงดูดการลงทุนระดับโลกสำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร1,500,000.00 1=แผนฯ กทม.
47. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น20 ร้อยละการดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรสำนักงานเขตบางขุนเทียน230,160.00 (not set)
57. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้น20 ร้อยละกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้า สู่ Online Market Placeสำนักพัฒนาสังคม0.00 1=แผนฯ กทม.
67. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขตสำนักงานเขตบางขุนเทียน201,452.00 (not set)
77. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านกิจกรรมพัฒนาย่านสร้างสรรค์สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
87. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านค่าใช้จ่ายในการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (เขตประเวศ)สำนักงานเขตประเวศ500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
97. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านกิจกรรมการพัฒนาย่านสร้างสรรค์สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
107. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตมีนบุรี554,100.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
117. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตวัฒนา219,400.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
127. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)50 ย่านโครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว25,125,200.00 1=แผนฯ กทม.
137. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตทุ่งครุ500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
147. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการ พหุวัฒนธรรม ศาสนิกสัมพันธ์ สร้างความสุขสู่ชุมชนคนทุ่งครุ สำนักงานเขตทุ่งครุ606,500.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
157. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตประเวศ500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
167. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชีวิตริมคลองโอ่งอ่างสำนักงานเขตพระนคร1,565,500.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
177. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดงานเทศกาลศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยกรุงเทพมหานคร สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว8,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
187. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month)สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว300,000.00 1=แผนฯ กทม.
197. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการการจัดงานเทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
207. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว4,250,000.00 1=แผนฯ กทม.
217. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม เนื่องในวันสำคัญทางประเพณี ประจำปี 2569สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว8,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
227. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว2,000,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
237. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว1,956,500.00 1=แผนฯ กทม.
247. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดงานเทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว500,000.00 1=แผนฯ กทม.
257. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของกิจกรรมที่องค์กร/ภาคีเครือข่ายจัดร่วมกับกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสำนักงานเขตสายไหม500,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
267. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมตลาดนัดชุมชนคนพระโขนงสำนักงานเขตพระโขนง0.00 (not set)
277. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมการจัดตลาดนัดเขตภาษีเจริญสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
287. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งตลาดนัดชุมชนคนยานนาวาสำนักงานเขตยานนาวา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
297. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่อง102 แห่งกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตสำนักพัฒนาสังคม0.00 1=แผนฯ กทม.
307. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนผลิตภัณฑ์ MIB (ยอดสะสม)120 ผลิตภัณฑ์ค่าใช้จ่ายโครงการแบงค็อกแฟร์(Bangkok Fair)2026 สำนักพัฒนาสังคม3,760,000.00 1=แผนฯ กทม.
317. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (สะสม)300 ป้ายโครงการพัฒนาระบบป้ายสื่อความหมายในแหล่งท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว13,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
327. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น 100 ชุมชนโครงการส่งเสริมความรู้เทคโนโลยีด้านการเกษตรและพัฒนาเกษตรกรเขตทุ่งครุสำนักงานเขตทุ่งครุ563,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
337. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น 100 ชุมชนส่งเสริมการปลูกผักเพื่อความมั่นคงทางอาหารสำนักพัฒนาสังคม402,200.00 1=แผนฯ กทม.
347. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนรายการสินค้าทางการเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G300 รายการส่งเสริมมาตรฐานสินค้าเกษตรของกรุงเทพมหานคร (ฺBangkok G)สำนักพัฒนาสังคม613,800.00 1=แผนฯ กทม.
357. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา20 ร้อยละโครงการ ดำเนินงานศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรสำนักงานเขตทุ่งครุ230,160.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
367. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา20 ร้อยละกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชนคนพระโขนงสำนักงานเขตพระโขนง0.00 (not set)
377. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น10 ร้อยละจัดงานทะเลกรุงเทพ @ บางขุนเทียนสำนักงานเขตบางขุนเทียน805,000.00 (not set)
387. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น10 ร้อยละจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นพื้นที่หรือย่านเก่าสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว5,000,000.00 1=แผนฯ กทม.
397. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter)สำนักงานเขตคลองสาน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
407. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่สำนักงานเขตคลองเตย0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
417. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนาHawker Center 14/5/2567 สำนักงานเขตคันนายาว0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
427. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่สำนักงานเขตดินแดง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
437. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดการพัฒนา Hawker center สำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
447. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอยสำนักงานเขตทุ่งครุ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
457. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดการมี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานสำนักงานเขตธนบุรี0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
467. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดกิจกรรม การจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่สำนักงานเขตบางรัก0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
477. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ สำนักงานเขตปทุมวัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
487. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดกิจกรรมการจัดหาพื้นที่เอกชนหรือพัฒนา Hawker center รองรับผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
497. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดการจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ - แผงลอยสำนักงานเขตยานนาวา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
507. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดการจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
517. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดจัดหาพื้นที่รองรับผู้ค้าหาบเร่ แผงลอยสำนักงานเขตสาทร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
527. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดโครงการจัดหาพื้นที่รองรับผู้ค้าหาบเร่เพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)สำนักงานเขตหลักสี่0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
537. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))70 (สะสม) จุดปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่เอกชนหรือส่วนราชการเป็น Hawker Center เพื่อรองรับผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย สำนักงานเขตห้วยขวาง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
547. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) ในจุดผ่อนผันสำนักงานเขตคลองเตย0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
557. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีกิจกรรม การทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning)สำนักงานเขตบางรัก0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
567. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอยสำนักงานเขตยานนาวา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
577. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (ในจุดผ่อนผัน)สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
587. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีโครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ -แผงลอยบริเวณพื้นที่นอกจุดทำการค้า ถนนราษฎร์พัฒนาสำนักงานเขตสะพานสูง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
597. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม86 จุดติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม (พื้นที่การค้า)สำนักงานเขตคลองเตย0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
607. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม86 จุดโครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัยสำนักงานเขตทุ่งครุ159,200.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
617. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม86 จุดกิจกรรมพัฒนา Hawker Center ให้ได้มาตรฐานสำนักงานเขตบางคอแหลม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
627. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม86 จุดกิจกรรม การติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวมสำนักงานเขตบางรัก0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
637. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม86 จุดพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวมสำนักงานเขตลาดพร้าว0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
647. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวม86 จุดพื้นที่การค้าติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวมสำนักงานเขตสาทร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
657. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (ฺBig Cleaning) นอกจุดผ่อนผันสำนักงานเขตคลองเตย0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
667. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด (นอกจุดผ่อนผัน)สำนักงานเขตดินแดง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
677. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีแผนล้างทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) นอกจุดผ่อนผัน สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
687. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ค้าแผงลอย ภาคประชาชน และเอกชนในพื้นที่ ช่วยดูแลพื้นที่การค้าสำนักงานเขตบางแค0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
697. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (นอกจุดผ่อนผัน)สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
707. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้าสำนักงานเขตสาทร0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
717. เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)48 ครั้ง/จุด/ปีสร้างจิตสำนึกผู้ค้าให้มีส่วนร่วมรักษาความสะอาดพื้นที่สาธารณะ สำนักงานเขตห้วยขวาง0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
727. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละส่งเสริมและสืบสานภูมิปัญญาด้านอาชีพเขตประเวศสำนักงานเขตประเวศ300,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
737. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการพัฒนาหลักสูตรวิชาชีพให้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน สำนักงานเขตพระโขนง5,752,500.00 (not set)
747. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้สำนักงานเขตราชเทวี37,900.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
757. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้ สำนักงานเขตสายไหม100,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
767. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้ที่ได้งานทำ/ประกอบอาชีพหลังจบการอบรมวิชาชีพ80 ร้อยละบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานครสำนักงานเขตบางขุนเทียน1,111,120.00 (not set)
777. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการและมีตำแหน่งงานรองรับเพิ่มขึ้น5 หลักสูตรกิจกรรมพัฒนาหลักสูตรวิชาชีพให้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานสำนักพัฒนาสังคม0.00 1=แผนฯ กทม.
787. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงานโดยหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร700 คนส่งเสริมคุณค่าและเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุสำนักพัฒนาสังคม1,529,000.00 1=แผนฯ กทม.
797. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. (ไม่ซ้ำราย)200 รายกิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของกรุงเทพมหานครสำนักการคลัง0.00 1=แผนฯ กทม.
807. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตคลองสามวาสำนักงานเขตคลองสามวา1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
817. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตจอมทอง1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
827. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฎิบัติงานในสำนักงานเขตสำนักงานเขตดอนเมือง567,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
837. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตดินแดง1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
847. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตสำนักงานเขตตลิ่งชัน1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
857. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตธนบุรี1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
867. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน สำนักงานเขตบางขุนเทียน1,134,000.00 (not set)
877. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการสำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
887. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการสำนักงานเขตบางคอแหลม0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
897. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตบางซื่อสำนักงานเขตบางซื่อ1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
907. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตบางเขน1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
917. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตปทุมวัน0.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
927. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตประเวศ1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
937. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตพญาไท1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
947. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตพระนคร1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
957. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตพระโขนง900,000.00 (not set)
967. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตมีนบุรี1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
977. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตยานนาวา1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
987. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตราชเทวี1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
997. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการสำนักงานเขตวัฒนา1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
1007. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตสวนหลวง1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
1017. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักงานเขตสายไหม1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
1027. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน สำนักงานเขตหนองแขม1,134,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน
1037. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.1 ร้อยละจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานสำนักพัฒนาสังคม1,134,000.00 1=แผนฯ กทม.
1047. เศรษฐกิจดีเพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละการลาออกของคนพิการไม่เกินที่กำหนด (นับผู้พิการที่อยู่ในตำแหน่งจนครบ 1 ปี)15 ร้อยละการพัฒนาศักยภาพบุคลากร และเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานด้านคนพิการสำนักพัฒนาสังคม1,158,200.00 1=แผนฯ กทม.
        127,758,264.00