1 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 76 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน (ในด้านที่กำหนด) และมีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนด | 70 หน่วยงาน/ ส่วนราชการ | โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศด้านการบริหารจัดการงานตรวจสอบภายใน (Audit Management System) พร้อมอุปกรณ์ | สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 2,688,625.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
2 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 76 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน (ในด้านที่กำหนด) และมีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนด | 70 หน่วยงาน/ ส่วนราชการ | โครงการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยรับตรวจ | สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 323,650.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
3 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ร้อยละของหน่วยงานหลัก (จำนวน 76 แห่ง) ที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน (ในด้านที่กำหนด) และมีผลการตรวจสอบผ่านเกณฑ์ที่ผู้ตรวจสอบภายในกำหนด | 70 หน่วยงาน/ ส่วนราชการ | โครงการฝึกอบรมความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 283,100.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
4 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขต | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
5 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตบางนา | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
6 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความรู้ทางการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนแก่ผู้ใช้บริการ
| สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
7 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | คะแนนการประเมินความพึงพอใจของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม. | 700 จำนวนความคิดเห็น | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
9 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม. | 700 จำนวนความคิดเห็น | กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
10 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม. | 700 จำนวนความคิดเห็น | สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน | สำนักงานเขตประเวศ | 3,270,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
11 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม. | 700 จำนวนความคิดเห็น | สำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
12 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | โครงการ ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 201,452.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
13 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | สำนักงานเขตประเวศ | 201,452.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
14 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | สำนักงานเขตวัฒนา | 202,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
15 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเขตสายไหม | 202,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
16 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | โครงการส่งเสริมสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 1,788,600.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
17 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | มีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพระบบติดตามและตรวจสอบสภาพสภาวะและ/หรือสถานการณ์ของเมืองจำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิรวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง | ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 ระบบ | โครงการจ้างปรับปรุงข้อมูลแผนที่เชิงเลขมาตราส่วน 1 : 1,000 และจัดทำข้อมูลภูมิประเทศและระดับชั้นความสูง เพื่อพัฒนาระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อการผังเมือง บริเวณพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพมหานคร | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 93,412,152.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
18 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | มีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพระบบติดตามและตรวจสอบสภาพสภาวะและ/หรือสถานการณ์ของเมืองจำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิรวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง | ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 ระบบ | กิจกรรมการปรับปรุงแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
19 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง - ONE MAP/ Data Structure ที่กำหนดการจัดเก็บข้อมูลเมืองเป็นดิจิตัล verified quantity and quality | 1 ระบบ | พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลเมืองและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 21,537,335.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
20 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | การปรับปรุงและพัฒนากระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ | รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห ระบบ | โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ (e-Inspection) | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 2,000,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
21 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | การปรับปรุงและพัฒนากระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ | รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห ระบบ | โครงการติดตามและประเมินผลการใช้คู่มือสำหรับประชาชนและคู่มือการปฏิบัติงาน | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
22 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | ติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 65,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
23 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | พัฒนาคุณภาพการให้บริการ ร้องเรียน ร้องทุกข์ | สำนักงานเขตบางเขน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
24 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการจัดจ้างที่ปรึกษาเพื่อปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบช่องโหว่ของโปรแกรมประยุกต์ (Vulnerability Assessment) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 3,927,330.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
25 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการปรับปรุงระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 107,984,400.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
26 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | จัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 218,035,400.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
27 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไป | 1 ฉบับ | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานครถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมาย | สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
28 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 50 ไม่น้อยกว่า(ชิ้นงาน) | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 5,000,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
29 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | รายการ/โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ | 50 รายการ/โครงการ | กิจกรรมการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (Zero – Based Budgeting) | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
30 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ความคืบหน้าในการแก้ไข พรบ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม | 100(มีการบังคับใช้กฎหมายและจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ ค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม และเพิ่มอัตราการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับน้ำมันฯ) ร้อยละ (อธิบายขั้นตอน) | กิจกรรมเตรียมความพร้อมการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ และค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม
| สำนักการคลัง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
31 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ความคืบหน้าในการแก้ไข พรบ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม | 100(มีการบังคับใช้กฎหมายและจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ ค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม และเพิ่มอัตราการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับน้ำมันฯ) ร้อยละ (อธิบายขั้นตอน) | กิจกรรมการจัดทำและการติดตามแผนปฏิบัติราชการสำนักงานเขตคลองสามวา ปี 2569 | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
32 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | กิจกรรมตรวจสอบที่ดินและอาคารชุดในระบบบริการข้อมูลที่ดิน (Land App) เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของ กรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน
| สำนักการคลัง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
33 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | สำนักงานเขตดอนเมือง | 147,900.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
34 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้ | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
35 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | กิจกรรมตรวจสอบที่ดินและอาคารชุดในระบบบริการข้อมูลที่ดิน (Land App) เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน | สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | | (not set) | |
36 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | สำรวจและปรับปรุงบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและห้องชุด ประจำปีงบประมาณ 2569 | สำนักงานเขตหนองจอก | 0.00 | | (not set) | |
37 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การเพิ่มประสิทธิภาพระบบให้บริการตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX | 1. 100 2. 80 ร้อยละ | กิจกรรมประชาสัมพันธ์ระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร
| สำนักการคลัง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
38 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การเพิ่มประสิทธิภาพระบบให้บริการตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX | 1. 100 2. 80 ร้อยละ | กิจกรรมสำรวจและปรับปรุงบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและห้องชุดและประชาสัมพันธ์ภาษี | สำนักงานเขตพระนคร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
39 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | เสนอร่างระเบียบกทมเรื่องค่าตอบแทนบุคคลภายนอกช่วยปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม พ.ศ...... (อาสาสมัคร) เข้าสู่สภากทม. เพื่อพิจารณา | 1 (ได้ระเบียบฯ) ฉบับ | การพิจารณายกร่างระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าตอบแทนบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการด้านงานสิ่งแวดล้อม | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
40 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด | 90 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการตามนโยบาย “ผู้ว่าฯ สัญจร” | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
41 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | จำนวนรายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย | 2600 รายการ/โครงการ | กิจกรรมการจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
42 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร | 20 ไม่น้อยกว่า (ฉบับ) | การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร | สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
43 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร | 100 ร้อยละ (ขั้นตอน) | โครงการบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร | สำนักการคลัง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
44 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การเพิ่มประสิทธิภาพในการออกใบเสร็จรับเงิน Realtime | 80 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | สำนักการคลัง | 7,997,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
45 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | การเพิ่มประสิทธิภาพในการออกใบเสร็จรับเงิน Realtime | 80 ร้อยละ | เพิ่มประสิทธิภาพการรับเงินของกรุงเทพมหานคร | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 14,200,000.00 | | (not set) | |
46 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ Incubation ม.ปลาย ถึง ปริญญาโท - Recruitนักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงานอาชีวะ) | 400 คน | โครงการความร่วมมือบ่มเพาะและคัดเลือกกำลังคนคุณภาพรุ่นใหม่ของกรุงเทพมหานคร | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 963,400.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
47 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 600 จำนวนความคิดเห็น | โครงการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 17,750,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
48 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 600 จำนวนความคิดเห็น | โครงการประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 71,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
49 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนจุดบริการด่วนมหานครที่เพิ่มขึ้น
(ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุดบริการด่วนมหานคร 9 แห่ง) | 1 แห่ง | เพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
50 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | จำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น
(ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ 40 แห่ง) | 10 แห่ง | เพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
51 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอย | จำนวนผู้ผ่านการอบรมร้อยละ 70 ของผู้เข้ารับการอบรมฯ คน | โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 28,598,150.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
52 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอย | จำนวนผู้ผ่านการอบรมร้อยละ 70 ของผู้เข้ารับการอบรมฯ คน | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.4 หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร ) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 5,696,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
53 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย) | 4 หลักสูตร | 4. โครงการส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ขับเคลื่อนการพัฒนามหานคร (4.2 กิจกรรมการจัดทำสื่อการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
54 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย) | 4 หลักสูตร | โครงการส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ขับเคลื่อนการพัฒนามหานคร | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 413,600.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
55 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ | 3 แนวทาง | 2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.3 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 48 และรุ่นที่ 49) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 17,659,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
56 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ | 3 แนวทาง | 2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.2 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับกลาง รุ่นที่ 35 และรุ่นที่ 36) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 17,736,800.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
57 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ | 3 แนวทาง | 2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.1 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 24 และรุ่นที่ 25) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 13,486,400.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
58 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ | 3 แนวทาง | โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 58,452,200.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
59 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ | 3 แนวทาง | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การสำนักงานเขตทุ่งครุ | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 569,668.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
60 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผลผลิตจากการอบรมแต่ละรุ่น นำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาสู่การปฏิบัติ | 3 แนวทาง | อบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพสู่การเป็นเลขานุการผู้บริหารมืออาชีพ | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 110,400.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
61 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนหลักสูตรหรือหัวข้อวิชาในหลักสูตรที่มีการปรับปรุง | 3 หลักสูตร | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.9 หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพหัวหน้าคนงาน) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 799,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
62 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนหลักสูตรหรือหัวข้อวิชาในหลักสูตรที่มีการปรับปรุง | 3 หลักสูตร | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.2 หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลตามสมรรถนะประจำกลุ่มงาน) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 817,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
63 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | จำนวนหลักสูตรหรือหัวข้อวิชาในหลักสูตรที่มีการปรับปรุง | 3 หลักสูตร | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.8 หลักสูตรการพัฒนาศักยภาพบุคลากรกรุงเทพมหานคร) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 872,800.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
64 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมเข้ารับการฝึกอบรมได้ตามเป้าหมาย
(กองบัญชี) | 90 ร้อยละ | โครงการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการบัญชี | สำนักการคลัง | 92,700.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
65 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | มีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปี ล่วงหน้า | ผลการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง (พ.ศ. 2570-2572) ระบบ | โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลังของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร 3 ปี
(พ.ศ. 2570 - 2572) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 479,700.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
66 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | มีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปี ล่วงหน้า | ผลการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง (พ.ศ. 2570-2572) ระบบ | โครงการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 13,030,946.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
67 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ระดับความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. .... | 5 ระดับ | การจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. .... | สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
68 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละของการปรับปรุงแผนที่เชิงตัวเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน เทียบกับจำนวนข้อมูลที่ได้รับ | 70 ร้อยละ | กิจกรรมปรับปรุงแผนที่เชิงเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
69 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละของการปรับปรุงแผนที่เชิงตัวเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน เทียบกับจำนวนข้อมูลที่ได้รับ | 70 ร้อยละ | กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
70 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานครที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.5 หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน) | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 1,258,000.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
71 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อมไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณ | 2.5 ร้อยละ | โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการซ่อมรถยนต์ขนาดเล็ก | สำนักการคลัง | 4,500,000.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
72 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | ร้อยละความพึงพอใจของผู้พิการที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 ด้วยระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย | 90 ร้อยละ | โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
73 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ | 100 ร้อยละ | การดำเนินการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
74 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก) | 100 ร้อยละ | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก) | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |
75 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | หลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ราชการ | 1 ฉบับ | โครงการจัดทำหลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ราชการ | สำนักการคลัง | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | |