รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยพรหมราษฎร์ 8 และซอยแยก20,113,000.00สำนักงานเขตบางบอนฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
No results found.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0020-09-202423-09-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0010.0024-09-202430-09-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0015.0001-10-202420-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็ปไซต์5.0020.0021-10-202410-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็ปไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0025.0011-11-202418-11-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0030.0019-11-202427-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0035.0028-11-202430-11-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0040.0001-12-202407-12-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0050.0008-12-202431-12-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา40.0090.0001-01-202401-03-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ10.00100.0002-03-202509-03-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20245.00(not set)
31-10-202410.00(not set)
31-10-202415.00(not set)