รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
โครงการพัฒนา ประเมิน และรับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 1,836,000.00 | สำนักอนามัย | กลุ่มงานมาตรฐานและควบคุมคุณภาพการพยาบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 20.00 | 26.00 | 130.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ วางแผนงาน และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2567 | |
18-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ วางแผนงาน และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2567 | |
15-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ วางแผนงาน และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2567 | |
13-02-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ วางแผนงาน และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2567 | |
13-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ วางแผนงาน และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2567 | |
11-04-2024 | 21.00 | ผลการดำเนินงาน โดยมีจำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ผ่านการประเมินและรับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข 21 แห่ง ได้แก่ ศบส. 3, 6, 16, 21, 23, 24, 33, 35, 40, 41, 45, 50, 52, 56, 58, 61, 62, 64, 66, 67 และ 68 | |
18-06-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน โดยมีจำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ผ่านการประเมินและรับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข 21 แห่ง ได้แก่ ศบส. 3, 6, 16, 21, 23, 24, 33, 35, 40, 41, 45, 50, 52, 56, 58, 61, 62, 64, 66, 67 และ 68 | |
10-07-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน โดยมีจำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ผ่านการประเมินและรับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข 21 แห่ง ได้แก่ ศบส. 3, 6, 16, 21, 23, 24, 33, 35, 40, 41, 45, 50, 52, 56, 58, 61, 62, 64, 66, 67 และ 68 | |
16-08-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน โดยมีจำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ผ่านการประเมินและรับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข 21 แห่ง ได้แก่ ศบส. 3, 6, 16, 21, 23, 24, 33, 35, 40, 41, 45, 50, 52, 56, 58, 61, 62, 64, 66, 67 และ 68 | |
09-09-2024 | 5.00 | ผลการดำเนินงาน โดยมีจำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ผ่านการประเมินและรับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข 26 แห่ง ได้แก่ ศบส. 3, 6, 9, 16, 21, 23, 24, 33, 35, 37, 38, 40, 41, 45, 50, 52, 56, 58, 60, 61, 64, 65, 66, 67 68 และ 69 | |
15-05-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน โดยมีจำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ผ่านการประเมินและรับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข 21 แห่ง ได้แก่ ศบส. 3, 6, 16, 21, 23, 24, 33, 35, 40, 41, 45, 50, 52, 56, 58, 61, 62, 64, 66, 67 และ 68 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ขั้นเตรียมโครงการ : ขออนุมัติโครงการ และแผนการใช้เงินงบประมาณ | 5.00 | 5.00 | 02-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ขออนุมัติคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม, แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการ, ประสานงานกับวิทยากร และจัดทำหนังสือราชการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | ดำเนินการกิจกรรมที่ 1 การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 10.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 10.00 | 30.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 10.00 | 40.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 10.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 10.00 | 60.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 10.00 | 70.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข | 10.00 | 80.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | ดำเนินการจัดกิจกรรมที่ 2 การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ติดตามการปฏิบัติงาน ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการกิจกรรมที่ 3 การประเมิน รับรองคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุข และดำเนินการ เร่งรัด กำกับ ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงาน | 10.00 | 90.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | จัดทำรายงานสรุปผลโครงการเสนอผู้บริหาร | 5.00 | 95.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | จัดทำรายงานสรุปผลโครงการเสนอผู้บริหาร | 5.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2023 | 5.00 | (not set) |
30-11-2023 | 10.00 | (not set) |
18-12-2023 | 20.00 | (not set) |
15-01-2024 | 30.00 | (not set) |
13-02-2024 | 40.00 | (not set) |
13-03-2024 | 50.00 | (not set) |
11-04-2024 | 60.00 | (not set) |
15-05-2024 | 70.00 | (not set) |
18-06-2024 | 80.00 | (not set) |
10-07-2024 | 90.00 | (not set) |
14-08-2024 | 95.00 | (not set) |
17-09-2024 | 100.00 | (not set) |
17-09-2024 | 100.00 | (not set) |