หน้าหลัก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(4) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(5) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(6) เป้าหมายการพัฒนาฯ ปี 2569
Super OKR 67-69
(1) สรุปโครงการฯ Super OKR 2569
(2) สรุปโครงการฯ Super OKR 2568
(3) สรุปโครงการฯ Super OKR 2567
(4) Policy Mapping 67-69
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้
69,200.00
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 6.1.12.2 : ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลประกอบการดีขึ้น (ร้อยละ)
ร้อยละ
80.00
83.57
104.46
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
30-11-2023
0.00
กำหนดการดำเนินโครงการประมาณเดือน ม.ค. - เม.ย.67 เริ่มประสานวิทยากรและหลักสูตรในการอบรม
25-12-2023
0.00
กำหนดการดำเนินโครงการประมาณเดือน ม.ค. - เม.ย.67 เริ่มประสานวิทยากรและหลักสูตรในการอบรม
01-02-2024
0.00
ประสานวิทยากรและหลักสูตรในการอบรม
23-04-2024
83.57
ดำเนินโครงการเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดหลักสูตรอบรม 5 หลักสูตร ผู้เข้าร่วมอบรมหลักสูตรละ 25 คน ดังนี้ 1. วิชาทำต้นไม้มงคล อบรมเมื่อวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 2. วิชาจัดแจกันดอกไม้ประดิษฐ์ อบรมเมื่อวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 3. วิชากระเป๋าสาน อบรมเมื่อวันที่ 16-17 มีนาคม 2567 4. วิชาปักไหมลงกระเป๋าผ้ากระสอบ อบรมเมื่อวันที่ 23-24 มีนาคม 2567 5. วิชาผักโขมอบชีสและคอนเฟลกธัญพืช อบรมเมื่อวันที่ 30-31 มีนาคม 2567 ผลการประเมินความพึงพอใจต่อโครงการฯ คิดเป็น 83.57%
28-05-2024
0.00
จัดทำเอกสารเบิกค่าใช้จ่ายในการจัดโครงการ ดังนี้ 1. ค่าตอบแทนวิทยากร เป็นเงิน 15,000.- บาท 2. ค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของเจ้าหน้าที่ เป็นเงิน 7,980.- บาท 3. รวบรวมเอกสารเบิกจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ในการฝึกวิชาชีพ จำนวน 5 วิชา รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 22,980.- บาท
28-06-2024
0.00
เบิกจ่ายเงินค่าวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในโครงการเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 45,800.- บาท
31-10-2023
0.00
อยู่ระหว่างวางแผนการดำเนินโครงการ
28-02-2024
0.00
1. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุโครงการ 2. ดำเนินโครงการในเดือนมีนาคม 2567 (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์) ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประสานวิทยากร ประชาสัมพันธ์โครงการ รับสมัครผู้เข้าอบรม
5.00
5.00
01-01-2024
28-02-2024
2
จัดซื้อจัดจ้างวัสดุเพื่อใช้ในการดำเนินโครงการ
10.00
15.00
01-02-2024
29-02-2024
3
ดำเนินการฝึกอบรมวิชาชีพตามโครงการฯ จำนวน 5 วิชา
30.00
45.00
01-02-2024
30-04-2024
4
เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนวิทยากรฝึกอบรมวิชาชีพตามโครงการ
30.00
75.00
01-04-2024
30-04-2024
5
เบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาให้กับเจ้าหน้าที่
15.00
90.00
01-04-2024
30-04-2024
6
รายงานผลการดำเนินงาน
10.00
100.00
01-04-2424
30-04-2424
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
12-03-2024
45.00
(not set)
31-07-2024
5.00
(not set)
31-07-2024
15.00
(not set)
31-07-2024
45.00
(not set)
31-07-2024
75.00
(not set)
31-07-2024
90.00
(not set)
31-07-2024
100.00
(not set)