รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้69,200.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 6.1.12.2 : ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลประกอบการดีขึ้น (ร้อยละ)ร้อยละ80.0083.57104.46

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-20230.00กำหนดการดำเนินโครงการประมาณเดือน ม.ค. - เม.ย.67 เริ่มประสานวิทยากรและหลักสูตรในการอบรม
25-12-20230.00กำหนดการดำเนินโครงการประมาณเดือน ม.ค. - เม.ย.67 เริ่มประสานวิทยากรและหลักสูตรในการอบรม
01-02-20240.00ประสานวิทยากรและหลักสูตรในการอบรม
23-04-202483.57ดำเนินโครงการเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดหลักสูตรอบรม 5 หลักสูตร ผู้เข้าร่วมอบรมหลักสูตรละ 25 คน ดังนี้ 1. วิชาทำต้นไม้มงคล อบรมเมื่อวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 2. วิชาจัดแจกันดอกไม้ประดิษฐ์ อบรมเมื่อวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 3. วิชากระเป๋าสาน อบรมเมื่อวันที่ 16-17 มีนาคม 2567 4. วิชาปักไหมลงกระเป๋าผ้ากระสอบ อบรมเมื่อวันที่ 23-24 มีนาคม 2567 5. วิชาผักโขมอบชีสและคอนเฟลกธัญพืช อบรมเมื่อวันที่ 30-31 มีนาคม 2567 ผลการประเมินความพึงพอใจต่อโครงการฯ คิดเป็น 83.57%
28-05-20240.00จัดทำเอกสารเบิกค่าใช้จ่ายในการจัดโครงการ ดังนี้ 1. ค่าตอบแทนวิทยากร เป็นเงิน 15,000.- บาท 2. ค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการของเจ้าหน้าที่ เป็นเงิน 7,980.- บาท 3. รวบรวมเอกสารเบิกจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ในการฝึกวิชาชีพ จำนวน 5 วิชา รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 22,980.- บาท
28-06-20240.00เบิกจ่ายเงินค่าวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในโครงการเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 45,800.- บาท
31-10-20230.00อยู่ระหว่างวางแผนการดำเนินโครงการ
28-02-20240.001. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุโครงการ 2. ดำเนินโครงการในเดือนมีนาคม 2567 (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์) ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักงานเขตบางกอกใหญ่

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประสานวิทยากร ประชาสัมพันธ์โครงการ รับสมัครผู้เข้าอบรม5.005.0001-01-202428-02-2024
2จัดซื้อจัดจ้างวัสดุเพื่อใช้ในการดำเนินโครงการ10.0015.0001-02-202429-02-2024
3ดำเนินการฝึกอบรมวิชาชีพตามโครงการฯ จำนวน 5 วิชา30.0045.0001-02-202430-04-2024
4เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนวิทยากรฝึกอบรมวิชาชีพตามโครงการ30.0075.0001-04-202430-04-2024
5เบิกจ่ายเงินค่าอาหารทำการนอกเวลาให้กับเจ้าหน้าที่15.0090.0001-04-202430-04-2024
6รายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-04-242430-04-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
12-03-202445.00(not set)
31-07-20245.00(not set)
31-07-202415.00(not set)
31-07-202445.00(not set)
31-07-202475.00(not set)
31-07-202490.00(not set)
31-07-2024100.00(not set)