รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | บูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | จุด | 6.00 | 6.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
22-12-2024 | 6.00 | 1. จัดทำบัญชีพื้นที่เสี่ยง และแผนดำเนินการพัฒนาลดความเสี่ยงของพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมในพื้นที่เขตบางนา จำนวน 6 จุด ดังนี้ 1.1 ซอยจ่าโสด 1.2 กลางซอยลาซาล 16-17 1.3 สะพานลอยคนข้ามศูนย์การประชุมไบเทค-บางนา 1.4 ซอยบางนา-ตราด 9 (บริเวณโรงเจร้าง) 1.5 สะพานลอยคนข้ามหน้าหมู่บ้านถาวรนิเวศน์ 1.6 สะพานลอยคนข้ามหน้าแฟลตการเคหะบางนา 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติงานพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ของสำนักงานเขตบางนา ตามคำสั่งฝ่ายเทศกิจ ที่ 73/2567 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2567 3. ดำเนินการแก้ไขจุดเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมตามแผนฯ ครบ 6 จุดที่กำหนด ดังนี้ 3.1 เจ้าหน้าที่เฝ้าระวัง และตรวจตราความเรียบร้อยอย่างน้อย 4 ครั้ง/วัน/จุด 3.2 ดำเนินการตรวจสอบพื้นที่ และอุปกรณ์ให้พร้อมใช้งานยู่เสมอ ดังนี้ - ตัดต้นไม้/ทำความสะอาดพื้นที่ - ไฟฟ้าส่องสว่าง - กล้องวงจรปิด - ป้ายประชาสัมพันธ์ 4. ประสาน สน.บางนา สอบถามจำนวนเหตุอาชญากรรม 5. รายงานผลการดำเนินการ เดือนละ 1 ครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-18 of 18 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | จัดทำแผนดำเนินการพัฒนาลดความเสี่ยงของพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมในพื้นที่เขตบางนาและเสนอผู้บริหารเพื่อให้ความเห็นชอบ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
3 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
4 | ชี้แจงเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ เพื่อแจ้งแนวทางการดำเนินงาน | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
5 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนตุลาคม 67 | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
6 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนพฤศจิกายน 67 | 5.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
7 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนธันวาคม 67 | 5.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
8 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนมกราคม 68 | 5.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
9 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนกุมภาพันธ์ 68 | 5.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
10 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนมีนาคม 68 | 5.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
11 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนเมษายน 68 | 5.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
12 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนพฤษภาคม 68 | 5.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
13 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนมิถุนายน 68 | 5.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
14 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนกรกฎาคม 68 | 5.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
15 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนสิงหาคม 68 | 5.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
16 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือนกันยายน 68 | 5.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
17 | สำรวจความเชื่อมั่นฯ และความพึงพอใจ | 10.00 | (not set) | 01-06-2025 | 31-07-2025 |
18 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงาน | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |